Trùng tộc phía trên đem (H)

1.6K 25 0
                                    


?Tên sách: 《 Trùng tộc phía trên đem 》

Tác giả: Tựa xuyên

Văn án:

Nguyên sang nam nam xuyên qua trung H chính kịch cũ kỹ chịu ấm áp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi người đọc không được đọc.

Nội tâm trùng loại ôn nhu công × ngoan ngoãn hiểu chuyện ẩn nhẫn chịu

Trình Bùi × đông

1v1 chủ chịu

Ngốc nghếch vô cốt truyện, hảo hảo yêu đương.

1

"Đông trung tướng." Tới trùng triều ở một trương trụi lủi không phản ngồi thanh niên được rồi một cái tiêu chuẩn quân lễ.

"Ta đã phải rời khỏi quân đoàn, không cần lại đối ta hành lễ." Thanh niên trong mắt hiện lên một tia không cam lòng, nhưng lại thực mau quy về bình tĩnh.

Đây là trùng cái số mệnh sao? Cho dù là thân là trung tướng chính mình, cũng vô pháp lựa chọn tới tuổi kết hôn về sau vận mệnh, chỉ có thể trở thành một cái chưa từng gặp mặt quý tộc trùng đực gia thư hầu.

"Chỉ cần ngài còn ở quân đoàn một ngày, ngài liền vĩnh viễn là đông trung tướng." Mân đi ra phía trước, hỗ trợ đóng gói đông số lượng không nhiều lắm đồ vật.

Bọn họ đều là ở trong quân doanh lớn lên khí tử, giống đông như vậy xuất thân mà trở thành trung tướng trùng cái thực sự số lượng không nhiều lắm...... Đáng tiếc, đế quốc quy định, chỉ có trở thành thượng tướng trùng cái mới có thể tự do mà lựa chọn chính mình hôn nhân, mà đông chung quy là chậm một bước.

Nghĩ đến chính mình hai năm sau cũng muốn gặp phải đồng dạng cảnh ngộ, mân không khỏi thở dài một hơi.

"Hy vọng ngài...... Xứng đôi đến một con đối ngài hảo chút trùng đực."

Mân vốn dĩ tưởng nói chính là "Một con ái ngài trùng đực", nhưng phóng nhãn toàn bộ đế quốc, lại có bao nhiêu trùng đực đem trùng cái để vào mắt đâu, có thể gặp được không như vậy bạo ngược trùng đực, đã là vạn hạnh.

"Cảm ơn ngươi, mân." Đông nỗ lực mà bứt lên một cái tươi cười, chỉ là tựa hồ xả đến không quá thành công, đảo có vẻ có vài phần kỳ quái.

Mân vỗ vỗ đông bả vai, nhìn cái này chính mình đã từng thủ trưởng, cái này đối mặt địch trùng đao thương có thể không chút nào sợ hãi xông lên phía trước đông thượng tướng, thế nhưng cũng rơi vào như vậy quang cảnh, chỉ cảm thấy hốc mắt ửng đỏ.

Nên tới, luôn là muốn tới.

Đông ngồi ở phi hành khí nội, lật xem quang não nội chính mình tương lai hùng chủ cơ bản tin tức.

Hắn là đế quốc duy nhất thân vương tiểu nhi tử, chỉ là tựa hồ vẫn luôn đối ngoại cáo ốm, không có công khai lộ quá mặt, cũng còn vẫn chưa thu quá mặt khác thư hầu.

Đông âm thầm thở dài một hơi, ít nhất trước mắt không cần lo lắng bị hùng chủ đã có thư hầu xa lánh tình huống.

Tráng thụ Onde histórias criam vida. Descubra agora