Nghe nói ta kiếp trước là tra

665 4 3
                                    

=================

Thư danh: Nghe nói ta đời trước là tra [ tận thế ]

Tác giả: Một người đi ngang qua

Văn án

Người yêu ra tai nạn giao thông, vừa tỉnh đến liền đem Phương Việt quăng. Sau đó, tận thế tiến đến.

Phương Việt:"Vì cái gì ném đi ta, nói rõ ràng."

Trần Cảnh Tông:"Bởi vì ngươi đời trước phản bội ta hại ta chết mất ! kết quả ta trùng sinh còn có không gian, ha ha đời này ngươi chờ coi đi."

Phương Việt:"...... Không hiểu ngươi đang nói cái gì."

Bạch Phong:"Hắn yếu hại ngươi?" Súy dao,"Giết hắn."

Phương Việt:"Không quan ngươi sự...... Uy dao buông xuống a !"

Chủ công 1v1 cp Bạch Phong phi gương vỡ lại lành

Trần Cảnh Tông không phải nhân vật chính, văn này chủ tận thế, nhân tiện phản trùng sinh

Nội dung nhãn: Cường cường tận thế dị năng hiện đại giá không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phương Việt, Bạch Phong ┃ vai phụ: Trần Cảnh Tông ┃ cái khác:

==================

☆, đệ nhất chương

Bởi thời tiết duyên cớ, luyện tập lâm thời hủy bỏ. Phương Việt nhìn nhìn thời gian, mới ba giờ rưỡi. Kế tiếp không có khóa, tuy rằng hắn bình thường là tại cuối tuần thời điểm đi bệnh viện, bất quá hôm nay nếu không có việc gì, vẫn là đi xem đi.

Hắn người yêu một tháng trước ra tai nạn giao thông. Ngoại thương không nghiêm trọng lắm lại chậm chạp bất tỉnh, thầy thuốc cũng giải thích không rõ, dùng một đống lớn chuyên nghiệp danh từ hồ lộng người yêu gia nhân, xét đến cùng chỉ là một lý do -- bệnh nhân không có thức tỉnh ý chí. Tựa hồ cùng thực vật nhân trạng thái có chút tương tự.

Vì sao xuất hiện loại tình huống này? Hắn cùng Trần Cảnh Tông bắt đầu kết giao bất mãn nửa năm, vẫn đều rất thuận lợi, cũng nhìn không ra đối phương tại học tập trên sinh hoạt có gì phức tạp, lần này tai nạn giao thông càng là ngoài ý muốn sự cố, vì cái gì người kia không muốn tỉnh lại đâu.

Khả năng giữa hai người duy nhất chướng ngại, liền là hai bên cha mẹ đi, bọn họ rất có khả năng...... Không, nhất định sẽ không tiếp nhận. Nhưng đây cũng là không có biện pháp sự, huống chi hai người mới 20 tuổi, cũng không tất yếu sớm như vậy thẳng thắn, ngày sau chậm rãi nghĩ biện pháp chẳng phải chính là hảo.

Trừ đó ra, Phương Việt thật sự nghĩ không ra Trần Cảnh Tông không muốn thanh tỉnh lý do.

An ủi phẩm liền không dùng, dù sao đối phương đại khái còn chưa tỉnh. Phương Việt không dám Thái Thường đi vấn an Trần Cảnh Tông, chung quy người ở bên ngoài xem ra bọn họ bất quá là đại học mới nhận thức bằng hữu bình thường, nếu mỗi ngày đều nóng bỏng hướng bệnh viện chạy, đối phương cha mẹ nhất định sẽ cảm thấy kỳ quái đi.

Trường học ly bệnh viện có đoạn cự ly, Phương Việt ngồi tàu điện ngầm quá khứ, thời gian đã đem gần năm điểm. Hắn quen thuộc tìm vào Trần Cảnh Tông phòng bệnh, thế nhưng, trên giường không có nhân. Bởi Trần Cảnh Tông thân thể trạng huống coi như không sai, thêm gia cảnh bình thường, không thể trụ lâu lắm tư nhân phòng bệnh. Cho nên đẳng tình huống ổn định xuống dưới sau liền chuyển tới nhiều người phòng bệnh, lúc này trên một cái giường khác nằm một cái khác xa lạ bệnh nhân.

Tráng thụ Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang