luôn là bị làm thành tế phẩm đích kỵ sĩ đại nhân 总是被当作祭品的骑士大人

1.1K 7 3
                                    


vốn sách điện tử từ 《 sẽ phải đam mỹ 》(www.91danmei.com) sửa sang lại cũng cung cấp kế tiếp , bổn trạm chỉ cung cấp đẹp mắt đích tiểu thuyết txt sách điện tử kế tiếp !

thịt tế ( có H)

   du trường đích thầm kính trong , một đội người mạo hiểm thận trọng tiềm hành trứ . nói là người mạo hiểm tiểu đội , còn không bằng nói là một lần gia tộc thám hiểm . đi đầu đích Thánh kỵ sĩ tạp cửa là cha , phía sau hai châu đầu ghé tai đích chiến sĩ nhã các cùng pháp sư tạp ngay cả là hai đứa con trai , cuối cùng cái đó nhỏ thấp gầy yếu có chút tặc mi thử nhãn đích không phải là đạo tặc , mà là một người tên là ước hàn đích lôi hệ ma đạo sĩ . hắn trước người mấy không có thập yêu quan hệ , vừa có thể nói là lúc này nhiệm vụ cố chủ cũng có thể nói là đồng minh .

   hắn mang tới tin tức là : cơn ác mộng lĩnh chủ đích trầm miên địa ở nơi này trong .

   cơn ác mộng lĩnh chủ là một không có thập yêu võ lực trị giá đích ác ma , có thể hoa ngôn xảo ngữ đích thời điểm cần kiêng kỵ , ngủ thiếp đi đích chính là đưa món ăn 91danmei.CoM . vì vậy hai huynh đệ hợp lại kế , tính toán làm cái này phiếu mò điểm tài bảo . ai biết chuyện này để cho bọn họ cha cho biết , sống chết không cho bọn họ thiệp hiểm , mấy phen đàm phán sau , hắn mới tùng khẩu , tự mình bảo vệ bọn họ cùng đi .

   đi theo phụ thân cùng nhau thám hiểm cũng không thập yêu ý tứ , hơn nữa tạp cửa một chút không biết thập yêu gọi là sau khi rèn luyện bối , có thập yêu tình huống cũng mình lên trước , thánh cấp đích lực lượng vừa ra , không có thập yêu giết không riêng đích . tạp ngay cả thở dài , đốt sáng lên một quang cầu thay thế từ từ ảm đạm xuống trước một , soi sáng ra liễu đường phía trước miệng . nếu nói trầm miên đại điện đã đến .

  " chính là chỗ này ? không giống a . " nhã các gãi đầu một cái , hắn chính là cá thuần chiến sĩ , không có đấu khí cũng không có ma lực , không cảm giác được năng lượng ba động .

   tạp ngay cả ngược lại ngưng trọng , vừa vào cửa điện , hắn liền cảm nhận được cấp bậc áp chế , thật may là phụ thân tạp cửa theo tới , nếu không hắn thật đúng là đích không có lòng tin hoàn thành nhiệm vụ .

   tạp cửa lại nhíu chặc chân mày , " ngươi xác định là nơi này ? trừ chút còn sót lại đích lực lượng thập yêu đều không có . cơn ác mộng lĩnh chủ đã không ở nơi này liễu . "

  " không có ở đây ? ! " nhã các bối rối , " vậy chúng ta bạch lai a ? " cơn ác mộng lĩnh chủ rời đi luôn là mang đi tất cả tài sản .

   tạp ngay cả tiếc nuối địa than thở , xoay người lại tính toán an ủi một cái ma đạo sĩ ước hàn , lại thấy ước hàn đang cười lạnh . trong điện đột nhiên hoành sanh một trận âm phong , cửa điện nặng nề đóng lại .

  " cáp cáp cáp cáp hắc ......" ước hàn bắt đầu cười như điên , " các ngươi xong đời , con kiến nhỏ . vì tâm nguyện của ta , các ngươi nhất định phải dâng ra sinh mạng ! "

   phản ứng không kịp nữa , dưới chân đích trên mặt đất liền hiển hiện ra một khổng lồ ma pháp trận , đem tất cả mọi người gắn vào bên trong , nhất thời phụ tử ba người cũng định trụ liễu . ước hàn giơ hai tay lên , bắt đầu đọc lên thần chú .

Tráng thụ Where stories live. Discover now