Hắc đạo đại ca hòa kê tặc lưu manh đích đả pháo hợp ước - Hưng Chi Sở Chí

748 13 0
                                    


[ hắc đạo đại ca hòa kê tặc lưu manh đánh pháo hiệp ước / giáp phương đại lão, ất phương lưu manh ] tác giả: Hưng chi sở chí

2012.6.17 kết thúc

Hắc đạo mĩ hình đại ca x kê tặc bắp thịt lưu manh, không biết xấu hổ không tao,he

1

"Hoa ca, Sênh ca nói, phụ trái tử thường, đệ trái huynh thường, đổ trái nhục thường......"

Hoa Nam một quyền đánh vào trên tường, điêu yên nghiêng mắt nhìn truyền lời tiểu đệ:"Như thế nào ý tứ, ngươi lại cho ta nói một lần hắc?"

Tiểu đệ hít sâu một hơi:"Chính là Sênh ca coi trọng ngươi hắn nói chỉ cần ngươi khẳng nhục thường hắn liền không so đo cha ngươi khiếm hắn vay nặng lãi ngươi đệ tạp hắn câu lạc bộ đêm nhưng là ngươi muốn là không chịu vậy ngươi cha mượn tiền ngươi đệ đệ nợ liền đều ấn ba phần lợi tính thiếu còn một khối tiền liền đoá bọn họ nhất khắc nhục tuyệt không nhiều tuyệt không thiếu nếu một khối đều không còn liền thỉnh ngươi ăn sủi cảo !"

Hắn không đánh ngoan nói xong, lại sợ hãi bổ sung:"...... Nhân nhục hãm nhi ."

Hoa Nam cứng rắn cấp khí vui vẻ, hắn ôm lấy kia tiểu đệ cổ cấp nhân kéo đến trước người, sờ mặt hỏi:"Ta lớn lên giống nữ nhân?"

Tiểu đệ hoảng sợ lắc đầu.

"Đó chính là lão tử soái bạo ?"

Tiểu đệ nghĩ nghĩ, chân tâm thực lòng :"Hoa ca ngài đặc hữu nam nhân vị nhi !"

Lời này ngược lại là thật sự. Hoa Nam từ kết thúc chín năm giáo dục bắt buộc sau liền tại trên đường hỗn, không vài năm liền theo Nam Thành siêu ca, xem như thành có biên chế hỗn hỗn. Mỗi ngày cùng lão đại thu thu trướng thưởng thưởng địa bàn, đánh tới đánh lui ngược lại là đánh ra một thân tinh nhục, lục khối cơ bụng mã đắc ngay ngắn chỉnh tề, khoan kiên chân dài hướng trên đường vừa đứng, tiểu thái muội nhóm đều bài đội xung hắn thổi khẩu tiếu.

Nay sợ là liền bởi vì này điểm bắp thịt, bị đại ca đại ca nhớ thương thượng , điểm danh yếu thống hắn mông, đổ chân gọi hắn có chút thụ sủng nhược kinh.

Nửa Nam Thành người đều biết, Hoa gia một nhà ba người đều không là cái gì hảo hóa. Cha là dân cờ bạc, đại nhi tử là hỗn hỗn, tiểu nhi tử là kẻ nghiện. Cha hòa tiểu nhi đều là hoa hoa ra bên ngoài đổ tiền chủ nhân, nhưng bởi vì có con trai cả hung thần ác sát trấn , ngày xưa đổ còn không có thống ra cái gì đại lâu tử.

Nhưng là đổ hòa độc dính loại nào không được đi nhân nửa cái mạng, dù là Hoa Nam giống thuyên cẩu dường như thuyên nhà mình cha hòa huynh đệ, hai người cũng tổng có thể nghĩ ra biện pháp lén lút chạy ra đi vay tiền, thích đủ tái chạy về gia làm thấp phục tiểu, hống Hoa Nam cấp hai người trả nợ.

Hoa Nam bắt đầu còn quản, sau này hai người mức độ nghiện càng lúc càng lớn, hắn cân nhắc không phải khẩu vị, vì thế đem gia lưỡng điếu đứng lên rắn chắc trừu nhất đốn, nhất phách hai tán ngoan nói một đống, lại đem đệ đệ áp đi giới độc sở cưỡng chế giới độc, đoá cha một khúc ngón út, gia lưỡng thế này mới yên tĩnh xuống dưới, ấn Hoa Nam ý tứ, thành thành thật thật giới độc giới đổ.

Tráng thụ Where stories live. Discover now