Đem ta thuần dưỡng - Đỗ Bì Tam Tầng Nhục

669 2 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

---------------------------------------

Thư danh: Đem ta thuần dưỡng

Tác giả: Da bụng ba tầng nhục

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Ngôi thứ ba. Ôn nhu dẫn đường công bị bắt thuần dưỡng hoang dại hung tàn lính gác thụ, chính văn đã kết thúc. Phiên ngoại chuẩn bị trung.

Lại danh:tame me

Gạt người bản giới thiệu vắn tắt: Hư, nơi này có một chỉ hoang dại lính gác, ngươi có thể nếm thử thuần dưỡng hắn. Từ sau lưng chậm rãi tiếp cận, cẩn thận không cần phát ra bất cứ thanh âm. Hắn sẽ vươn ra móng vuốt cào ngươi, giả vờ giãy dụa thật sự lợi hại. Ngươi có thể dùng hôn môi ngăn chặn cái miệng của hắn, khiến tin tức tố tại hắn chung quanh tràn ngập. Hắn dần dần mềm hoá. Vì thế ngươi cùng hắn cùng nhau chế tạo ra một loại thần kỳ chất lỏng, này albumin là thịt bò sáu lần......

cp là Thành Dương [ dẫn đường công ]× Ninh Phi [ lính gác thụ ]. Có lẽ phiên ngoại phản công, không dám cam đoan.

====

1

Trường dạ sắp đến.

Ninh Phi đã rất lâu không tại ban đêm làm qua mộng .

Hắn giấc ngủ bị cắt nứt thành vô số vỡ tan đoạn ngắn. Lưỡi đao, thương hỏa, khói thuốc súng, ấm áp vẩy ra huyết. Hắn là phản bội lính gác, này ý nghĩa không ngừng nghỉ lẩn trốn cùng lùng bắt, giống chuột như vậy tán loạn ở cống ngầm ngõ hẹp, lấy cầu tránh né công hội nanh vuốt. Hơi chút hạp một chút mắt, dẫn đường tin tức tố tại bốn phía nổ tung. Bản năng tại huyết mạch bên trong kêu gào, thúc đẩy hắn hướng về phía trước; Hắn mở mắt ra, lui hướng hắc ám chỗ càng sâu.

Sống hơn hai mươi năm, Ninh Phi chính mình có khả năng quyết định sự tình không nhiều, cho nên đối với này số ít ngoại lệ gấp bội cố chấp.

Hắn tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không bị bắt về.

Sau này hắn làm tiểu phẫu thuật. Cài vào trang bị cách trở tin tức tố phát ra, lại xuất sắc dẫn đường cũng không thể cảm giác đến hắn là lính gác. Hắn có thể làm chính mình là người thường, nghênh ngang đi ở trên đường; Cũng có thể làm một lính đánh thuê, dùng gấp năm lần với thường nhân tốc độ cùng cảm giác năng lực đến đổi lấy tiền tài; Có thể ước hội, có thể tán tỉnh, có thể tại công hội cổng chụp ảnh, có thể làm bất cứ phía trước muốn làm sự.

Trừ một đêm yên giấc.

Đi theo tự do mà đến , là trong đầu thường thường bén nhọn đau đớn. Giải phẫu thành công , chỉ là có chút không thể tránh khỏi tác dụng phụ. Đau đến mức tận cùng thời điểm, Ninh Phi ôm đầu, cuộn lại trên giường, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng cả người hư thoát. Giảm đau dược cũng mất đi hiệu lực. Nhưng là hắn tuyệt không hối hận.

Tráng thụ Where stories live. Discover now