Tạm được - Minh Khởi Minh Diệt

567 7 0
                                    


Tạm chấp nhận

Tác giả: Minh khởi minh diệt

Văn án:

Mai kia nghèo túng bị người kỵ.

Công: Thẩm Ý thụ: Trần Đống

Phúc hắc bạch phú mĩ x ngay thẳng cao nghèo soái

Đi thận cũng chuyên tâm.

Đệ 1 chương

Nam phương thành thị mùa đông năm rồi cũng không tính lãnh, năm nay lại ngoại lệ thổi đến cổ lãnh hơi ẩm lưu, một chút đem bên ngoài chia đều nhiệt độ không khí từ hơn hai mươi độ đường thẳng kéo đến linh độ tuyến. Trong một đêm, đầu đường người qua đường đơn y đổi trang phục mùa đông, khỏa đến mức như từng chỉ bánh tông dường như, tại gió lạnh trung run run hành tẩu, tìm kiếm phía trước cảng tránh gió.

g thành loại này phồn hoa đô thị chưa bao giờ thiếu cảng tránh gió, càng có thể tìm đến bốn mùa như xuân ôn nhu hương, trong đó lúc này lấy tọa lạc tại hạch tâm khu trưởng đảo hội sở vi tối.

Còn chưa tới chính thức thay ca thời gian, hội sở công tác khu trong phòng nghỉ, mười mấy tên nam nam nữ nữ tọa thành mấy hàng nghe lĩnh ban phát biểu. Lĩnh ban phát biểu đơn giản là dặn dò phục vụ khi ngàn vạn không thể đắc tội khách nhân, gặp được đột phát tình huống xử trí trình tự đợi đã (vân vân).

Này lời nói Trần Đống liên tục nghe không một ngàn cũng có tám trăm hồi, đổ bối đều có thể bối được ra.

Hắn bận rộn cả một ngày, nghĩ đến đợi đã (vân vân) còn muốn bán một đêm khí lực, càng cảm thấy trong bụng trống trải.

Thật vất vả chịu đựng qua phát biểu, bọn họ tốp năm tốp ba kết bạn đi đến công tác nhân viên phòng ăn (nhà hàng) ăn cơm.

Làm phục vụ nghiệp , khẳng định không có khách nhân điểm ngươi, ngươi còn chưa chuẩn bị tốt đạo lý. Cho nên vãn ban thay ca tiền, hội sở bình thường sẽ an bài bọn họ đi ăn cơm.

Trần Đống đánh hảo cơm tuyển sang bên góc ngồi xuống, đang chuẩn bị khao một chút chính mình dạ dày, trước mặt ghế dựa vừa động, có người tại hắn đối diện ngồi xuống.

Trần Đống xem đều không xem, mặt không chút thay đổi bắt đầu hướng trong miệng đưa ăn .

"Đống ca, ngươi trong đĩa đó là sau trù chuyên môn cho ngươi lưu đùi gà a?" Khách không mời mà đến hướng phía trước thấu thấu, cười hì hì đối với hắn nói.

Trần Đống mí mắt đều chưa hiên, hướng đối diện trong đĩa ném chỉ tạc vàng óng đùi gà. Cái này, tống tiền gia hỏa rốt cuộc hài lòng , gắp lên đùi gà cắn một ngụm lớn, vừa ăn vừa nói:"Đừng nói, ăn đến ăn đi vẫn là ngươi nơi này cơm ăn ngon."

Thật sự là càng ngày càng có thể bậy bạ . Hắn một đương thiếu gia , có hội sở cho bọn họ chuyên môn cung cấp cơm tối, không nói sơn hào hải vị, tuyệt đối phong phú mỹ vị, kết quả đứa nhỏ này cố tình chạy tới cọ đùi gà ăn, thật sự là ăn no chống đỡ .

"kevin, ngươi không có việc gì chạy này ăn cái gì, các ngươi bên kia không cơm cho ngươi ăn a?"

kevin chính là Trần Đống đối diện vị kia, bị ghét bỏ cũng một chút không tức giận, cười nói:"Đương nhiên là vì ăn ngon ta mới đến !"

Tráng thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ