Ác ma giá một đồng bạc một pound - Tinh Hà Đản Thát

614 6 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbstxtnovelcom--- thư hương dòng dõi sửa sang lại phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ một ngân tệ một pound Ác Ma ] tác giả: Tinh Hà đản thát

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Thần phụ tại về nhà trên đường bị đẩy mạnh tiêu thụ một chỉ hỗn huyết Ác Ma, rất tiện nghi, cho nên hắn mua.

Đệ nhất chương

Tiền lương phân phát ngày, ngươi sau khi tan tầm đi vào thị trường, chuẩn bị mua một chút tiện nghi đồ ăn. Hôm nay tiền lương mức có thể nói khả quan, nhưng chi tiêu như vậy không thiếu, ngươi cần tích cóp một ít tiền đến vi tháng sau Di Tát làm chuẩn bị. Ngươi nhìn không chớp mắt đi vào Tây khu, nhưng liền tại nhanh đến mục đích khi, nhân viên kinh doanh ngăn cản ngươi.

Tây khu liền điểm ấy không tốt, nơi này có tối giá rẻ giảm giá thương phẩm cùng nhị thủ hóa, cũng có tối đáng ghét điếm chủ, cho dù ngươi thân xuyên pháp bào, ngẫu nhiên cũng khó trốn bị bắt đẩy mạnh tiêu thụ vận mệnh. Ngươi không nói một tiếng đứng ở tại chỗ, nghe nhân viên kinh doanh thao thao bất tuyệt giới thiệu hắn thương phẩm,"Cơ hồ cùng tân như vậy !" Hắn nói. Cho dù biết đây là từng cái hàng cũ người bán đều sẽ nói bộ lời, ngươi vẫn là mặt lộ tươi cười.

Mở mắt mù mới sẽ đem hắn sở đề cử thương phẩm nói thành "Cùng tân như vậy", nó đoạn một cái sừng, cả người là thương, một bên trên đầu vú có rõ ràng vết thương, chỗ đó đại khái từng đinh qua nhũ hoàn, sau này bị kéo . Nó trên người có cổ không khiết khí tức, các loại trên ý nghĩa không khiết, khô cằn vết bẩn ngưng kết tại nó trần trụi trên làn da, mùi máu tươi cùng Thạch Nam hoa mùi không huy đi được, hơn nữa, đương nhiên, đó là Ác Ma, rẻ tiền hỗn huyết chủng. Thuần chủng Ác Ma không có nhiều như vậy mới mẻ miệng vết thương, sẽ không bị mấy căn pháp thuật ngân liên buộc lại, lại càng sẽ không xuất hiện ở nơi này.

Của ngươi biểu tình khiến điếm chủ có chút xấu hổ,"Hôm nay buổi sáng mới đưa tới ! ta thề nó trên người không có bất cứ nguyền rủa, tật bệnh cùng ô nhiễm ! nó hiện tại trạng thái đủ để thuyết minh nó sinh mệnh lực ương ngạnh !" Hắn vội vàng bổ cứu nói, ba ba vuốt Ác Ma phía sau lưng, giống tại chụp một thất cường tráng mã,"Hơn nữa phi thường tiện nghi ! một ngân tệ một pound !"

Này đích xác thập phần tiện nghi, nhưng làm một bút quá mức chống ra, tổng giá trị vẫn là rất cao. Ác Ma gù lưng quỳ trên mặt đất, ngươi như cũ có thể nhìn ra nó cao lớn cùng cường tráng -- chủng tộc thiên phú, chẳng sợ bị rõ ràng ràng đói chết, hỗn huyết Ác Ma tại trước khi chết một giây vẫn sẽ một bộ thân thể cường kiện bộ dáng. Ngươi đánh giá đối phương thân hình, trong lòng tính toán tổng giá trị, lắc lắc đầu.

"Này không sai biệt lắm là mua vào giá , ta không thể lại giảm giá , thần phụ tiên sinh !" Điếm chủ vẻ mặt đau khổ nói,"Nó có thể làm việc, vẫn là phi thường tốt dạy học dụng cụ, vô luận cấp học đồ luyện tập vẫn là dùng đến thí nghiệm vũ khí, nó đều sẽ là một phi thường tốt bia ngắm. Nếu không phải như thế, ta như thế nào sẽ đề cử cấp đáng kính thần phụ ngài đâu?"

Tráng thụ Where stories live. Discover now