Vương tử kỳ ba cứ muốn dẫn ta về nhà

560 4 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bố thụ thiên hạ ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Kì ba vương tử tổng muốn mang ta về nhà

Tác giả: Mạc Vọng

Văn án

Bị si hán nhất kiến chung tình thời gian chỉ dùng một giây

Bị si hán cầu, hoan, thời gian lại là một đời

Từ bị si hán nhớ kỹ

Vũ lực trị bạo biểu tình thương giá trị âm Ive từ đây đạp lên:

Thu tiểu đệ, đánh quái thú, bị si hán cảm hóa hạnh phúc sinh hoạt

Nói ngắn gọn, đây là một ngốc manh nhan khống mĩ thiếu niên, bị chung tình sau, kiên định không lay động [ không chút nào tự biết ] đi lên bị si hán dụ về nhà hoạn lộ thênh thang.

Quét mìn: Chủ công văn, song khiết, nhan khống ngốc manh công vs đa trọng thuộc tính si hán thụ

Nội dung nhãn: Dị thế đại lục

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ive ┃ vai phụ: Eudora, Gael, Dennis ┃ cái khác: Chủ công

==================

☆, đệ 1 chương kì ba vương tử cùng hắn thị vệ đội 1

Bị thần sở vứt bỏ sinh mệnh, này tồn tại bản thân chính là một loại tiết độc.

-- tự

Đây là một bình thản vô kì ngày, Ive giống như bình thường xuyên qua nháy mắt do huyên náo trở nên tĩnh mịch chợ, đi đến hắn nghỉ lại , một khỏa không biết hà loại thụ. Thụ rất lớn, thụ linh đã không thể dùng niên luân đến tính toán, tùy ý một chạc cây đều có thể đem Ive gầy yếu thân thể che lấp lên, loang lổ dương quang từ lá cây khe hở trung chiếu xuống đến, ấm áp , là ngủ trưa tuyệt hảo nơi đi.

Ive đổi thoải mái tư thế, bắt đầu hồi ức hôm nay có nào khiến hắn cảm giác tân kỳ hoặc là để ý sự kiện. Đây là Ive tìm đến nghỉ lại sau dưỡng thành một thói quen, dùng đến thôi miên là lại thích hợp bất quá . Ngô...... Sáng sớm là bị chim chóc tiếng kêu to cấp tỉnh lại , trong thôn trang kia chỉ gà trống hôm nay tựa hồ không có báo sáng; Cổng xuất hiện tế phẩm là áp nhục, nướng chín hương vị không sai; Đi ngang qua chợ thời điểm......

Bẻ ngón tay, Ive cuối cùng cũng không thể tính ra, rốt cuộc là có bao nhiêu tháng không bị người trước mặt thảo luận hắn tóc nhan sắc . Không biết hôm nay trên chợ nói hắn cái kia tiểu oa nhi về nhà hay không sẽ bị đánh được mông nở hoa? Gần đây, e chợ muốn biến được lạnh lùng không thiếu, ai khiến có như vậy hài tử ngốc mạo phạm hắn đâu. Ive vô tội xòe tay, thực ra hắn tuyệt không để ý tới, lại nói, nguyền rủa này năng lực, đều là các thôn dân sở phán đoán đi ra .

Mười lăm năm trước ngày đông, tại bình minh tảng sáng kia nháy mắt, Ive từ khó sinh mà chết mẫu thân trong cơ thể bò ra, dọa hôn mê đang muốn đem thi thể mai táng chúng thôn dân. Đương nhiên, khi đó Ive cũng không hiểu được sợ hãi là chủng như thế nào cảm xúc, ngược lại hứng trí bừng bừng nhìn trước mắt một đám bang bang ngã xuống bộ mặt dữ tợn thôn dân, xuất phát từ sinh vật bản năng cảm giác thú vị mà cười lên tiếng đến.

Tráng thụ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon