《' nhật ' cửu sinh tình 》 tác giả: thủy vô linh nguyệt

478 7 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

['Ngày' lâu sinh tình ] tác giả: Thủy vô linh nguyệt

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài mĩ công cường thụ phúc hắc công

Giới thiệu vắn tắt:

Dương Đình Phong: Đứng đắn phổ thông đi làm tộc, mặt ngoài ôn hòa vô hại, nội tâm vô cùng âm u, cố chấp, đối với hắn thích gì đó không từ thủ đoạn cũng muốn được đến. Nhân cơ duyên xảo hợp dưới nhận thức mỗ hắc bang lão đại, đối với đối phương nhất kiến chung tình, nghĩ mọi cách cùng đối phương trở thành bằng hữu, cũng tùy thời giữ lấy đối phương.

Từ Hạo: Hắc bang đầu đầu, làm người hào sảng giảng nghĩa khí, đối cảm tình việc này vĩnh viễn thiếu một căn cân, cho nên mới sẽ bị người trắng trợn mơ ước lâu như vậy cũng chưa từng nhận ra. Tại bị Dương Đình Phong dài đến một tuần tù cấm tiền, là điển hình thẳng nam, thích trước tấn công sau phòng thủ nữ nhân.

Cố chấp âm u công, thô tuyến điều thẳng nam thụ.[ si hán công khí phách thụ ]

Một chọi một, lược trọng khẩu, tù cấm cưỡng gian s m điều giáo, thận nhập.

Chuyện trọng yếu nói ba lần, đây không phải một thiên ngược văn, đây không phải một thiên ngược văn, đây không phải một thiên ngược văn.

Đệ 1 chương tráng nam bị tù, cưỡng chế cạo lông, liếm nhũ, mang bịt miệng tắc,

Ngoại ô một đống bốn tầng cao bỏ hoang đại lâu, bốn phía không có một bóng người, lõa lồ bên ngoài gạch xanh đã lâu mãn rêu xanh, góc bốc lên mấy khỏa cỏ dại biểu hiện nơi này hoang phế đã lâu.

Tại đây đống đệ tam tầng trung, có một dùng gạch xanh vây lên đến cách gian có vẻ có chút đột ngột. Bởi vì, đó là tại đây đống lâu bên trong duy nhất một gian có môn địa phương.

"Hạo tử, xin lỗi, ta làm ra loại sự tình này ngươi khẳng định hận chết ta , nhưng ta không hối hận, bởi vì ta yêu ngươi, yêu ngươi yêu đến phát cuồng, liền tính không chiếm được của ngươi tâm, ta cũng được đến ngươi người, liền tính sự hậu ngươi giết ta ta cũng nhận "

Một tiếng tràn ngập áp lực áy náy thanh âm tại đây trống rỗng tầng vang lên, có vẻ phá lệ chói tai. Mà phát ra đạo thanh âm này nam nhân, giờ phút này đang đứng ở chỗ đó có môn địa phương.

Kia nam thân cao 1m8 trên đây, thân xuyên tây trang giày da, cổ tay áo hai nút thắt hướng ngoại mở ra , cầm trong tay một sợi dây thừng. Từ lõa lồ ra làn da có thể thấy được, này nam nhân màu da rất bạch, so với bình thường nam nhân đều bạch, nhưng tuyệt không có vẻ nương khí, kia tuy không hùng tráng nhưng rắn chắc thân thể cho người cảm giác còn rất nam nhân.

Nam nhân vừa nói vừa dùng dây thừng gia cố nút dây, kia trương anh tuấn phi so khuôn mặt lúc này có vẻ có chút vặn vẹo, như lưu ly ánh mắt ẩn ẩn nhảy lên điên cuồng. Thực ra kia kết đánh rất vững chắc , chỉ là nam nhân không yên lòng, lại lần nữa tăng lên một bộ gông xiềng.

Tráng thụ Where stories live. Discover now