Cực đạo phu - hudie_123

458 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

[ hiện đại ] cực đạo phu by hudie_123

01.

Lý Phục Hy hạ xe hơi, đứng ở bản cổng lớn, nhìn nhìn này gạch đá xanh giai trưởng lộ, kia đá hoa cương cổng vòm, cong cong khóe miệng.

Bao nhiêu năm không đặt chân này âm u bản trạch, hôm nay lại là không thể không đến chỗ này.

Cập sát âu phục, cài lên nút thắt, nghênh đón vài danh hắc y bảo tiêu cung kính đứng ở một bên.

"Phục Hy ca."

Phục Hy gật gật đầu, để người lĩnh vào bản trạch, nghe mặt sau cửa sắt trầm thấp di chuyển thẳng đến phịch một tiếng đóng lại, cảm giác mạc danh chói tai, một loại tự do vĩnh cùng chính mình vô duyên âm điệu ở sau lưng châm chọc Lý Phục Hy.

Đá cuội Tiểu Lộ hai bên chủng không thiếu cây đào cùng anh hoa, lúc này không biết có phải là độ ấm thích hợp, thế nhưng tranh tướng mở ra, một trận gió nhẹ thổi qua, cánh hoa lướt qua Tiểu Lộ, Lý Phục Hy đi vài bước hơi hơi mê thượng ánh mắt, cảm giác trong không khí nhàn nhạt hương khí bên trong mơ hồ phiêu động huyết tinh, phía trước đại trạch nội đèn đuốc sáng trưng, lạc địa thủy tinh đem trong đại sảnh tình huống tỏ rõ rõ ràng thấu đáo.

Người hầu lĩnh Lý Phục Hy đổi phòng bên trong hài, mở khắc hoa đại môn tiến vào kia đèn đuốc sáng trưng đại sảnh, trung thức gỗ lim sô pha hai bên ngồi hai phái nhân, sô pha mặt sau cùng hai ba bảo tiêu.

Chính thủ vị trí còn không, Lý Phục Hy hơi hơi tạm dừng một giây, nhận mọi người lãnh liệt tầm mắt nhìn quét, nhấc chân đi qua, ngồi ở chính thủ trên vị trí.

Chậm rãi cởi bỏ âu phục nút thắt, không đến mức khiến kia thân cao đương âu phục lấp lên vài đạo nếp gấp.

"Hừ." Xuống tay một trung niên nam tử hừ lạnh một tiếng, đối Lý Phục Hy này còn không nhập nhi lập chi niên nam nhân tỏ vẻ ra mười phần mười miệt thị.

Ngược lại nhìn về phía đối diện mặt không chút thay đổi nam nhân.

"Đại ca ngoài ý muốn tử vong ngươi ta đều rõ ràng, có vài nhân có một số việc thoát không được can hệ, xử lý chuyện này cần thời gian, này phía trước, chúng ta tổ vẫn là sống yên ổn chút ! còn không tới phiên một ít không đứng đắn nhân tiến vào ba phải !" Người nọ đầy mặt ghét nhìn Lý Phục Hy, phảng phất là nào đó ôn dịch như vậy.

Lý Phục Hy phía sau hai người nhất thời sắc mặt không tốt, lại bị Lý Phục Hy nâng tay ngăn lại.

Mặt khác một bên nhân lại im lặng không lên tiếng.

"Vương lão nhị ! ta với ngươi nói chuyện đâu ! ngươi người câm !"

Lý Phục Hy hẹp dài ánh mắt nhìn cái kia lớn giọng trung niên nam nhân, trong giây lát móc ra trong lòng một chiếc súng lục, một thương chính giữa này nam nhân huyệt Thái Dương, nháy mắt kết quả đối phương, này trung gian chẳng qua 1 giây thời gian, kia trung niên nam nhân sau lưng bảo tiêu còn không kịp phản ứng, Lý Phục Hy đã đem thương đặt ở trên bàn trà, chỉ nghe thấy phía sau lại là có người mở hai ba thương, lúc này mới im lặng xuống dưới.

Tráng thụ Where stories live. Discover now