xuyên việt vs xuyên việt

784 2 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ xuyên việt vs xuyên việt ] tác giả: Mã y

Văn án

Từ trước có tác giả, bởi vì trong lúc ngủ mơ trong lúc vô tình xem xét đến một thế giới, hơn nữa đem này thế giới viết đi ra, vì thế hắn liền thành thế giới này quản lý viên.

Bất quá khổ bức tác giả không có hưởng thụ đến đương quản lý viên chỗ tốt, lại muốn gánh vác quản lý viên trách nhiệm.

Vì thế, hắn muốn chạy đến nhà mình tác phẩm bên trong đem kia vài không nghe lời xuyên việt giả cấp ném ra bên ngoài, đem bị □□ nam nhóm làm oai kịch tình cấp bài trở về.

Trong quá trình này tác giả đạt được một vũ lực cao cường ôn nhu hiền lành nhân ♂ thê tiểu đồng bọn, tác giả cùng tiểu đồng bọn đồng tâm hiệp lực sáng tạo tốt đẹp sinh hoạt...... A, không đúng, là đuổi đi xuyên việt giả sau, tác giả quân đột nhiên phát hiện, nguyên lai nhà hắn tiểu đồng bọn cũng là......

Chủ công văn, phế sài lưu

Thụ truy công, si hán thụ bày rất lớn một cục đem công quải tới tay

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán kỳ huyễn ma huyễn xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yury ┃ phối hợp diễn: Từ Giai Nam ┃ cái khác: Celt thần thoại, chủ công

Đệ 1 chương bị chính mình khanh tác giả

Yury hiện tại là ái lâm trên đại lục một tên là Morsi lưu lạc thi nhân.

Mà tại một tháng trước, Yury vẫn là một mỗi ngày ngồi xổm máy tính, mã văn mã đến dạ dày xuất huyết, ngày càng năm vạn còn muốn bị độc giả thôi văn khổ bức internet tác gia.

Nhìn đến nơi này, đại gia hẳn là liền minh bạch, Yury không phải khác, chính là này trùng trùng điệp điệp xuyên việt đại quân trung nhất viên, chẳng qua trừ là hồn xuyên ngoại hắn còn nhiều điểm mới mẻ độc đáo nhân tố, chính là hắn xuyên là chính hắn sáng tạo ra thế giới. Nga, này chính là đương thời đứng đầu tác giả xuyên hồi nhà mình thư.

Emma, này hảo nha, thân là tác giả, đối với mình địa bàn nên biết đến đều biết , không nên biết đến cũng biết , dựa vào này đó kém cỏi nhất cũng có thể hỗn trước cao cấp thần côn -- Đại Tế Ti cái gì.

Chẳng qua, Yury đối với này tỏ vẻ phẫn nộ ném gạch ! hảo ngươi mao a ! nếu hiện thực thật sự như vậy đơn thuần liền hảo, trên thực tế hiện tại thế giới này đã sớm liền không phải ấn Julian trong đầu lộ số đến cái kia , nói lên này, lại muốn trở lại một tháng trước , bởi vì này nhưng liền đề cập đến Yury lúc này xuyên việt nguyên nhân .

Trở lại một tháng trước.

Yury lại là mã tự mã đến nửa đêm, thật vất vả đem năm ngàn tự phiên ngoại viết xong sau Yury đã vây được thượng hạ mí mắt giống như treo lên ngàn cân trọng chống đỡ không đứng dậy, cuối cùng tại miễn cưỡng bằng thân thể ký ức hoàn thành thượng truyền chương tiết thao tác sau Julian liền một đầu ngã quỵ tại máy tính trước mắt một mảnh hắc.

Tráng thụ Where stories live. Discover now