Chính thanh

671 4 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Chính thanh

Tác giả: Ủy quỷ Ô Y

Văn án

Chung Chính từ tiểu bị trưởng bối chỉ bảo phải làm một chính trực nhân, hắn cũng vẫn coi đây là nhân sinh chuẩn mực, không nghĩ tới lại là này chỉ bảo chính mình người cuối cùng đem chính mình dẫn hướng một điều tuyệt đối không thể "Thẳng" lộ.

Ba vạn tự tiểu đoản văn, ngày càng 2200+

ps: Văn này công thụ không có huyết thống quan hệ

Mặt than chính trực con nuôi công x si hán tổng tài chiếm hữu dục cường dưỡng phụ thụ

Chú ý:① văn này chủ công.

② văn này có thân thế cẩu huyết, có lẽ sẽ xuất hiện giám, cấm tình tiết, không thể nhận thỉnh yên lặng điểm xoa.

③ phúc lợi sẽ có , đương đến thời điểm cái khác thông tri, muốn nhìn tx không cần bỏ qua.

Nội dung nhãn: Niên hạ tình hữu độc chung trướng nhiên nhược thất hiện đại giá không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chung Chính ┃ phối hợp diễn: Chung Thanh, Trần Doãn, Dương Trí Thần ┃ cái khác: Chủ công niên hạ tiểu đoản văn

☆, chính là niên thiếu

Tác giả có lời muốn nói: Ân, lần đầu tiên viết văn, tiểu đoản văn, không lâu, phỏng chừng ba vạn tả hữu liền kết thúc, kết cục đã tưởng hảo, tuyệt đối he, xem như tự tiêu khiển tự nhạc đi. Đúng, Chung gia phụ tử không có huyết thống quan hệ

Bởi vì đệ nhị chương bị khóa, không biết lúc nào giải khóa, đệ nhị chương nội dung phát tại đệ nhất chương bình luận bên trong, đương nhiên vi phạm lệnh cấm từ toàn san, liền vì đại gia có thể xem hiểu tình tiết.

Thời gian chính là đầu mùa xuân, cũng không cường liệt dương quang xuyên thấu qua xanh nhạt Diệp tử, loang lổ rắc ở thực nghiệm lâu trên tường, ngồi ở góc tường thiếu niên nâng lên tay phải phản thủ che trụ ánh mắt, hư trương bàn tay hơi hơi gom lại, như là muốn bắt lấy tay trong lòng dương quang. Thấy không rõ biểu tình mặt, chỉ có thể biết đây là một có khéo léo cằm thiếu niên, mang theo chưa trưởng thành tinh xảo, mỏng manh đôi môi, thần hình tuyệt đẹp, nhan sắc diễm lệ, thế nhưng nhếch bình thẳng khóe miệng, lại biểu hiện ra cùng bề ngoài bất đồng kiên nghị.

" uy, A Chính, đến thật sớm a !" phía sau truyền đến trung khí mười phần thanh âm, A Chính buông cánh tay quay đầu lại, nhìn về phía người tới.

" là ngươi đã tới chậm." màu đen đôi mắt nặng nề nhìn đối phương, bình thản ngữ điệu trần thuật sự thật.

" uy, uy, ta bất quá là tại trên đường nhìn đến lão bà bà ngã sấp xuống, nâng một phen nha." một cái khác thiếu niên khoa trương vung tay, một bên lớn tiếng phản bác một bên nói nhỏ " làm gì như vậy nhìn ta rất dọa người ...."

Tráng thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ