lý tưởng nhân sinh

484 6 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ lý tưởng nhân sinh [abo]] tác giả: Đến mộ

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại vi h khôi hài thoải mái tuấn soái thụ

Giới thiệu vắn tắt:

abo tân thế giới, phi truyền thống abo.

Tại ao chí tôn thế giới kẽ hở sinh tồn beta các bảo bảo trong lòng khổ a, rõ ràng bọn họ nhóm người này mới là xã hội trụ cột vững vàng nha, nếu là đem bọn họ cố sự chụp thành phim truyền hình kia tuyệt đối là khiêng đỉnh chi tác lạp !

Kia vài tùy thời tùy chỗ phát tình a,o đều là trí chướng, chúng ta mới là nhân sinh người thắng !

-- tiến có thể công, lui có thể thụ, không tưởng làm liền không làm đám người chân thật ý tưởng.

Một tự kỷ lảm nhảm tiểu beta tự cho là nhân sinh người thắng cố sự.

Có lén bố trí.

[ bộ phận linh cảm nơi phát ra weibo.]

b thị giác, ngôi thứ nhất, chủ công.

Lảm nhảm tự kỷ beta trợ lý công x khẩu ngại thể thẳng alpha tổng tài thụ tương tương nhưỡng nhưỡng cố sự, họa phong thanh kỳ.

# đúng, tác giả chính là như vậy viết văn án #

Đệ 1 chương không có tính sinh hoạt beta

Ta, Giản Phàn, một không có tính sinh hoạt beta, làm một phổ thông đi làm tộc sinh hoạt cực độ nhàm chán vô vị."Không có tính sinh hoạt" Này đánh giá là người lãnh đạo trực tiếp cấp , không dám dễ cãi lại, ta cũng chỉ có thể như vậy sinh sinh thụ, ai khiến ta là không có nhân quyền beta đâu.

Ta nhịn không được muốn cảm giác thế giới này thật sự là rất không công bình , bằng cái gì kia vài quản không trụ nửa người dưới alpha cùng omega chính là trân quý vô cùng , mà chúng ta này mấy chịu mệt nhọc beta liền không thể được đến tương ứng tán thành đâu.

Muốn biết alpha cùng omega trước mặt mọi người phát tình bộ dáng thật sự là rất đáng sợ, một điểm nhân tính cũng không có, thật sự rất dâm loạn . Có vài lần ở trên đường đụng tới này mấy phát tình đặc thù đám người, đều là ta thấy việc nghĩa hăng hái làm đem bọn họ đưa đi an toàn ốc đâu, loại này trọng trách cũng chỉ có thể giao cho ta này đứng ở thế giới đỉnh nam nhân.

Ai, nói giống ta như vậy hảo nhân hiện tại đã không nhiều thấy, ta thâm thâm cảm giác chính phủ hẳn là cho ta phát một thẻ người tốt.

Ngô, thẻ người tốt giống như không phải như vậy dùng, mặc kệ .

Công tác chế nguyên là phổ biến thượng ngũ hưu nhị, khả ao các viên công mỗi tháng được hưởng phát tình kỳ chuyên chúc ngày nghỉ, chồng chất hạ công tác tự nhiên hết thảy nện cho ta loại này không có tính sinh hoạt nhân. Thực ra ta không để ý làm một điều độc thân cẩu, nhưng ngươi tốt xấu cho ta trướng song phân tiền lương a ! tuy rằng hiện tại tiền lương cũng rất khả quan .

Tráng thụ Where stories live. Discover now