Động vật và con số - beauty1

416 7 0
                                    


Thư danh: Động vật cùng con số [ mĩ công tráng thụ ]

Tác giả:beauty1

Văn án:

Nguyên sang nam nam tương lai trung h chính kịch mĩ công cường thụ nhược công cường thụ

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Mĩ công: ??[ con thỏ tiên sinh ]

Tráng thụ: Nặc Na Lợi [9 hào ]

Kịch tình đơn giản không ngược có nhục.1v1, niên thượng công, công sủng thụ, có sinh sữa, sinh tử [?].

Vai phụ có cúc hoa không khiết, nhất công đa thụ, đợi đã (vân vân)......

☆,1- con thỏ tiên sinh

Tinh cầu này hoàn cảnh có đủ ác liệt .

Con thỏ kéo chặt lông xù màu trắng áo choàng, hờ hững từ phi hành trong xe đi xuống đến. Trong không khí tràn ngập kỳ quái thuốc sát trùng vị, này vẫn là tại phòng hộ tráo bảo vệ thành thị trung tâm sở có được tinh lọc sau không khí, lại vẫn là khó ngửi như vậy.

"Vị tiên sinh này, ngài muốn đi cửa hàng liền ở phía trước lạp !" Phi hành xe tài xế đầy mặt tươi cười cho hắn hành lễ, đóng lại cửa sổ bay đi .

Con thỏ cúi đầu, cẩn thận hướng tới phía trước cửa hàng đi. Tràn ngập đèn nê ông ngã tư đường thoạt nhìn thập phần phồn hoa, khách hàng cũng rất nhiều, mỗi gia cửa hàng đều không đoạn có người ra vào, sinh ý thịnh vượng.

Đi đến cửa hàng trước cửa, cửa tự động mở, con thỏ cùng người khác cùng nhau đi vào.

"Hoan nghênh quang lâm nam nô Thiên Đường !" Tiếp khách tiểu hồ tử mỉm cười cho mỗi cá nhân đưa lên tuyên truyền sách,"Bổn điếm nam nô đều là nguyên nơi sản sinh trực tiếp mới mẻ không vận , cam đoan người người tuổi trẻ khỏe mạnh, giá cả vừa phải, thỉnh tùy ý chọn lựa !"

Con thỏ cũng tiếp nhận tuyên truyền sách, nói một tiếng cám ơn, hắn trước lật lên tập, bên trong có rất nhiều tuổi trẻ nam nhân ảnh chụp, còn tiêu các loại thân thể số liệu.

Liếc nhìn đảo qua đi, hắn thấy được 9 hào nam nhân mặt, đó là nhất trương thống khổ, bi thương, lại không thể không cố nén không hiển lộ đi ra thần tình. Con thỏ không lý do sờ sờ 9 hào tóc, hắn mới ý thức được này nam nhân một đầu xoã tung tóc vàng.

Giống như sư tử màu tóc đâu.

Con thỏ cầm tuyên truyền sách tìm đến 9 hào lồng, thấy được cái kia nam nhân cô độc ngồi ở dựa vào tường dưới đất, toàn thân trần trụi, không chút nào cố kỵ giang rộng hai chân, thẳng tắp nhìn chằm chằm mặt đất không biết đang tự hỏi cái gì.

Lúc này cơ linh tiểu hồ tử lẻn đến con thỏ bên cạnh,"Vị tiên sinh này, ngài đối 9 hào nam nô có hứng thú sao? Muốn hay không nghiệm nghiệm hóa?"

"Bao nhiêu tiền?" Con thỏ không rõ nghiệm hóa là cái gì ý tứ, liền nhảy vọt qua vấn đề này.

"9 hào, lại đây !" Tiểu hồ tử kéo lấy treo ở cửa xích sắt, nguyên lai kia căn xích sắt là buộc ở 9 hào nam nhân trên cổ . Cái kia nam nhân bị mạnh hướng phía trước kéo động, lập tức bổ nhào xuống đất, theo sau cũng không nói lời nào, phủ thân giống như chó bò lại đây.

Tráng thụ Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu