Vụ cốc - Hoàng Hoa

365 3 0
                                    


[ Vụ Cốc ] tác giả: Hoàng hoa

[ văn án ]

Ác thú vị + thực nghiệm tính cường cường trung khuyển công x tráng sĩ thụ sinh tử nhục văn he ấm áp chữa khỏi hướng

Xuyên việt thực phổ biến, xuyên việt sau có thể có trung khuyển ấm giường cũng không tính hiếm lạ.

Nam nam sinh tử thực phổ thông, nam nam sinh tử liền tại bên cạnh ngươi cũng không có gì kỳ quái.

Nhưng xuyên việt sau cũng không đến mức không thu thập tiền chủ nhân cục diện rối rắm, thậm chí còn đáp thượng thượng hạ hai đại? !

Không không không, trấn an trung khuyển không có gì vấn đề, thậm chí có thể nói vui vẻ chịu đựng......

Nhưng này muốn người thân mệnh tiện nghi lão ba, khả thật sự quá mức để người đau đầu.

Nội dung nhãn: Cường cường sinh tử niên hạ xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dung Tình [ Từ Trinh ], Chung Nghị ┃ cái khác:he

1, đạo thứ nhất món ăn mặn thương [ nhất ]

Theo một mảnh Bạch Mang trung xa xăm chuyển tỉnh, Từ Trinh mở to mắt, thẳng đập vào mắt liêm là xa lạ trên đỉnh hòa sa trướng. Hắn một chút sửng sốt, hơn nửa ngày cũng chưa có thể phục hồi tinh thần lại, tại cuối cùng trong trí nhớ, một quả thư kích đạn tránh cũng không thể tránh theo chính tiền nghênh đón, mà như vậy khoảng cách, mặc dù là voi cũng phải óc vỡ toang, đầu rơi máu chảy.

Nếm thử địa chấn động, trừ bỏ toàn thân đau nhức chi ngoại đổ không cảm giác nơi nào thiếu tổn hại, chỉ là...... Trực giác bên cạnh có nhân, Từ Trinh cảm thấy nhất ngưng, ý thức được thời điểm, đã muốn một phiên thân đem người chế tại thân hạ.

Bị từ sau áp chế tại giường nam nhân thét lớn một tiếng, thân thể cơ hồ run rẩy co rút, hắn sắc mặt trắng bệch, song đồng tán loạn có chút thất tiêu, như vậy tư thế hiển nhiên thập phần thống khổ, nhưng hắn không chỉ không có nửa điểm giãy dụa ý tứ, thậm chí cường cắn hào li một đường, thủ kia còn sót lại thần trí.

Chung Nghị?

Liên tiếp không thuộc về chính mình ký ức thủy triều dường như dũng tiến trong óc, Từ Trinh vi sửng sốt thần, cũng chưa kịp sửa sang lại nhân quả nguyên do, vội vàng đem người kéo vào cổ tay. Nhận đến tác động, Chung Nghị khó chịu cúi đầu rên rỉ, lại tại hạ một khắc cắn chặt răng đem thanh âm nuốt đi xuống. Hắn vẫn chưa y tại Từ Trinh trên người, mà là khép lại hai mắt, che trụ đáy mắt sợ hãi, theo sau thở sâu, lại cố nén thống khổ muốn quỳ hồi đối phương bên chân.

"Đừng nhúc nhích." Thu thu tay lại thượng lực đạo, Từ Trinh thản nhiên mở miệng, hắn thanh âm bằng phẳng, ngữ khí nhu hòa, lại khiến Chung Nghị cả người run lên, banh cơ nhục, một cử động cũng không dám .

Trong lòng nam nhân trần như nhộng, hắn cao lớn cường tráng, đường cong cường tráng, có tiểu mạch sắc làn da hòa rắn chắc kiện mỹ cơ nhục, như vậy dáng người không thể nghi ngờ là phi thường xuất sắc . Chỉ là trước mắt, nơi nơi phủ đầy vết roi hòa tử thanh, theo cảnh bột đến chân tất, ngay cả đùi nội trắc cũng không nhất may mắn thoát khỏi. Cẩn thận đem người trắc đặt ở trên giường, Từ Trinh thoáng bài khai kia căng thẳng hai cổ chi gian, đụng chạm thời điểm, nam nhân thân thể hung hăng chiến run lên, theo sau liền bắt buộc dường như thả lỏng, tùy ý Từ Trinh động tác.

Tráng thụ Where stories live. Discover now