Thiên vô ngự hiên

840 4 0
                                    



Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [novel kẻ nghiện ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thiên vô Ngự Hiên [ xuyên thư ]] tác giả:h0ng tuyết linh

Xuất thân trung y thế gia Hạ Thiên Vô tại tiểu muội dâm uy dưới, nhìn một quyển tên là [ trùng sinh chi bá sủng thần y nữ ] ngôn tình tiểu thuyết. Sau đó thích nam chủ thích rối tinh rối mù.

Bởi vì bất mãn tác giả đối nam chủ ngược đãi, xoát phụ phân, viết trường bình. Cuồng mắng tác giả.

Sau đó, sau đó liền xuyên đến tiểu thuyết bên trong. Vốn là tưởng cấp nam chủ tìm càng tốt muội tử, không biết nơi nào ra sai lầm, muội tử bị tra mất, chính mình thượng vị ······

Chú: Mĩ công cường thụ

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung xuyên việt thời không ông trời tác hợp cho thiết hán nhu tình

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Thiên Vô, Hiên Viên Dục [ Ngự Hiên ] ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Xuyên việt trung y công & cường đại si tình thụ

==========

Đệ 1 chương

"Ca ca, kia bản tiểu thuyết đêm nay liền sẽ kết thúc lạp, cảm giác thế nào?" Hạ Mạt hỏi Hạ Thiên Vô.

"Thế nào? Cái kia tác giả là đầu óc có bệnh, vẫn là cùng nam nhân có cừu a. Tốt như vậy nam chủ cư nhiên dám như vậy ngược. Còn có, sẽ không y lý liền không muốn tìm phương tử thấu số lượng từ, đừng nói cho ta ngươi xem không ra kia vài phương tử còn có thi châm phương pháp căn bản tất cả đều là sai . Không làm chết nam chủ xem như hảo ." Hạ Thiên Vô trào phúng .

"Ca ! suy nghĩ của ngươi không quá đúng a ~ này thiên là nữ chủ văn, nam tuy là nhân vật chính nhưng chủ yếu biểu hiện cũng không phải hắn. Lại nói, ngươi không nên đồng tình thích nữ chủ sao, ngươi luôn luôn là hướng về phía nữ chủ xem tiểu thuyết a, như thế nào thích phải nam chủ ? Ngươi thay đổi tính hướng lạp? Chuẩn bị bỏ gian tà theo chính nghĩa ?" Hạ Mạt nói lộ ra một một vị không rõ tươi cười.

"Lại khai não động. Ngươi lão ca của ta tính hướng vẫn rất bình thường." Hạ Thiên Vô bất đắc dĩ nói,"Hôm nay nhiệm vụ hoàn thành ?"

"Không có." Hạ Mạt thở dài,"Này liền đi."

Hạ gia là trung y thế gia, Hạ gia mỗi một tử nữ đều phải có nhất định trung y cơ sở, mỗi ngày tất yếu xử lý nhất định lượng dược liệu, trông giữ phân đến dược điền. Trung y giới quyền uy cơ hồ bị Hạ gia bao . Mà Hạ Thiên Vô càng là Hạ gia trung y thiên tài. Tên của hắn cũng là đến từ dược liệu "Hạ Thiên Vô", hơn nữa hắn tựa hồ chỉ đối trung y cảm thấy hứng thú, giải trí hoạt động có thể nói là không có, ngẫu nhiên xem mấy bộ tiểu thuyết cũng là đánh giá đặc biệt cao huyền huyễn loại tiểu thuyết, sau đó yy một chút trong sách nữ chủ. Hoặc là xem xem có danh nhiệt huyết anime.

Mà Hạ Mạt bức Hạ Thiên Vô xem tiểu thuyết là ngôn tình tiểu thuyết. Thiết lập tương đối Mary Sue. Bất quá thư danh là [ trùng sinh chi bá sủng thần y nữ ], Hạ Thiên Vô gặp cùng y học có liên quan, cũng liền miễn cưỡng nhìn.

Tráng thụ Where stories live. Discover now