Trấp phiếm dịch mạo - Ai Luân Độc Độ

462 4 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

[ nước phiếm dịch mạo ] tác giả: Ai luân độc độ

Đệ nhất chương: Mười hai tháng

Lưu Hạo Dương trong đầu trống rỗng. Thở dốc, thở dốc, trong phút chốc hắn cái gì cũng nghe không được, nhìn không tới, cảm thụ không đến. Chỉ có chính mình cấp bách tim đập, bao phủ hắn toàn thân.

Hắn trợn tròn ánh mắt, thất tiêu đồng tử cấp bách vô mục tiêu đung đưa , tựa hồ chính cuồng loạn tìm kiếm thứ gì. Thế nhưng đó là cái gì đâu? Là cái gì đâu?

Hắn không biết.

Ý thức dần dần bị kéo lại, từ một mảnh tuyệt đối yên tĩnh trung chậm rãi hiện ra ù tai cao tần suất tạp âm. Tinh tế , giống như quỷ mị như vậy, sinh lý tạp âm.

Nga, đúng vậy. Ta vừa rồi lại bị mấy chục căn thô to to mọng ngăm đen kê ba liên tục thao một vòng, hắn tưởng. Không có cảm thán, không có tình tự, chỉ là kể rõ một sự thật như vậy nhàn nhạt tâm tính. Bởi vì này mỗi ngày ngày qua ngày cực độ chà đạp đã khiến hắn theo thói quen, hắn đã nhận định đây chính là hẳn là , bị một vòng tiếp một vòng thao chính là hắn bổn phận, bị cự đại kê ba liên căn xuyên vào lỗ hậu chính là hắn thiên chức.

Tại hắn kia cường tráng mê người trên thân thể, dính đầy các nam nhân tinh dịch. Màu trắng sữa đậm sệt chất lỏng chậm rãi lướt qua bóng loáng màu đồng cổ da thịt, càng là theo tráng hán hỗn loạn mà cấp bách hô hấp mà đôi chút rung động.

Ù tai thanh âm dần dần tiêu thất, chiếm lấy là bên ngoài ồn ào giọng người. Đúng, hiện tại chính là một tháng một lần trăng tròn tế điện, trong thôn mỗi một nam nhân đều muốn tại tế phẩm trong cơ thể bắn một lần tinh. Nga, đúng nga, ta chính là tế phẩm a. Hắn rốt cuộc nghĩ tới.

Tại mùa khô chấm dứt trước, hắn mỗi ngày đều phải bị cự hình bộ lạc kê ba làm thượng mấy chục lần. Mà liền tính mùa khô chấm dứt sau, có thể hay không trốn thoát như vậy vận mệnh, hắn cũng một chút không có nắm chắc. Hoặc là nói, cho đến lúc này, hắn là hay không đã bị thao thành một chỉ biết chủ động dùng lỗ hậu đi thỏa mãn nam nhân kê ba triệt để tao hóa đâu?

Không, không nên nói như vậy. Có lẽ hắn hiện tại đã là một mười phần tao hóa . Khi hắn bị thô to cự điểu thiếu chút nữa chống đỡ bạo thí mắt khi, chẳng lẽ hắn không có một mặt kêu thảm thiết một mặt chủ động mà điên cuồng vung kia cường tráng song mông? Lại có lẽ, vài tháng phía trước hắn cũng đã là một bãi bị dâm dục khống chế cường tráng cơ nhục , chỉ là hắn vẫn không muốn thừa nhận. Lần lượt điên cuồng mà không hề có liêm sỉ tính giao qua đi, lần lượt khiến chính mình nhục huyệt bị thao thành một bãi thịt nát sau, có lý trí trở về nháy mắt hắn tựa hồ vẫn cự tuyệt nhận chính mình dâm loạn.

Hạ thể vẫn là không cảm giác. Đừng nói kia đã nghiêm trọng thần kinh bị hao tổn hậu môn , ngay cả kia hai điều tráng kiện hai chân đều không thể nhúc nhích. Lưu Hạo Dương không động ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nóc nhà cỏ khô, tùy ý trên người đại lượng còn nóng chất lỏng trượt xuống tiến bên cạnh mặt cỏ trung.

Tráng thụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ