Nhất định là bị nhân vật phản diện thầm mến - Mặc Địch

768 3 0
                                    


[ nhất định là bị nhân vật phản diện thầm mến ] tác giả: Mặc địch

Văn án:

Đỗ Phi làm Tu Chân giới cao nhất cao thủ, ức năm đến phi thăng Tiên Giới đệ nhất nhân, vốn tưởng rằng chờ hắn là đến từ Tiên Giới ngươi lừa ta gạt, tranh đấu gay gắt.

Kết quả -- này Tiên Giới rõ ràng họa phong không đúng a !

Đỉnh sở hữu tiên nóng rát ánh mắt, Đỗ Phi trực tiếp mộng bức.

Còn có này chỉ chết sống cùng hắn không buông cos chân bộ vật trang sức đại miêu, ngươi ai? !

Đỗ Phi cấp tốc tìm một chỗ yên lặng đỉnh núi, kết quả ngày hôm sau rời giường liền phát hiện đối diện hàng không nghe nói là đại nhân vật phản diện hành cung -- này tiết tấu, thượng vội vàng cầu bao dưỡng cầu đánh mặt a !

Tiên Giới mọi người: Vụ thảo mấy ức năm rốt cuộc đến trương gương mặt mới rất mong đợi, đều tránh ra ta muốn bắt đầu liếm prprprpr

Đại nhân vật phản diện: Các ngươi đi ! buông ra này soái bỉ để cho ta tới !

Nội dung nhãn: Tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đỗ Phi ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái khác: Một đống lớn

==================

Đệ nhất chương Đỗ Phi

"Tiếp Dẫn đài giống như sáng? Ta không thấy hoa mắt đi?"

"Ân...... Ta nhất định là xem hoa mắt ."

"Tiếp Dẫn đài rõ ràng mấy ức năm cũng không có tu sĩ có thể phi thăng đi lên."

"Nhưng là nếu thật có tu sĩ phi thăng làm thế nào? Vẫn là qua xem xem tương đối hảo, coi như an chính mình tâm ...... Nhưng là nếu lại là đám kia gia hỏa đùa dai làm thế nào, thật sự là đau đầu......"

Này ầm ĩ thanh âm vẫn ở đỉnh đầu bồi hồi, Đỗ Phi bởi vì uể oải chỉ được từng ngụm từng ngụm thở phì phò, một cỗ mát lạnh Tiên Linh chi khí hít vào đan điền, hắn lập tức cảm giác chính mình giống như ngâm mình ở trong ôn tuyền, toàn thân thư sướng vô cùng, nhưng cường hành phi thăng hậu quả như trước rất nghiêm trọng.

Chưa bao giờ có uể oải cảm thổi quét toàn thân, Đỗ Phi cường tự bò lên, lúc này mới phát hiện chính mình đích xác là ngâm tại một chừng trăm mét rộng đại tứ phương trong ao, ao nước trình trong suốt chi sắc, phóng nhãn nhìn lại hoàn toàn là ngưng tụ thành dịch Tiên Linh chi khí.

"Thật có người !"

Đỗ Phi chớp mắt, ngẩng đầu, trước mắt xuất hiện một đôi dị thường sáng sủa ánh mắt, có được đôi mắt này chủ nhân lại phi thường chướng tai gai mắt há to miệng, trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn, giống như gặp quỷ như vậy.

"Đạo hữu." Tuy rằng thương thế còn chưa hoàn toàn hảo, nhưng Đỗ Phi cũng không chịu ở trước mặt người bên ngoài yếu thế, hắn bay ra ao nước, trên người thanh quang chợt lóe, bỏ đi vệt nước, nói:"Tại hạ Đỗ Phi, đến từ hạ giới, xin hỏi nơi này chính là Tiên Giới sao?"

Tráng thụ Where stories live. Discover now