Ngọ Hiên

786 2 0
                                    

=================

Thư danh: Ngọ Hiên [ trùng sinh ]

Tác giả: Tịch mịch cũng muốn cười

[ tầm bảo tiền ]: Ngọ Hiên tại trùng sinh kích động run rẩy trung mạnh nghĩ đến, hiện tại thành Bắc Sơn thượng miếu đổ nát vẫn là tường đổ ! nói cách khác, kia trương tại linh dị quyển trung dẫn phát tinh phong huyết vũ "Thủy Mặc Động Thiên họa quyển" Còn tại miếu tường nội, một phong trăm ngàn năm, trên đời không người biết...... Hắn đang nghĩ tới, đột nhiên một nam sinh tiêu sái đánh gãy suy nghĩ của hắn.

[ tầm bảo sau ]: Ngọ Hiên tại tu hành cùng béo tấu Hứa Thịnh Dương rất nhiều, ngưng mắt nhìn họa quyển trung thanh hồ, yên lặng tính nó lại hấp thu bao nhiêu phấn ti "Nguyện lực", mà này mấy nguyện lực lúc nào mới đủ kết ra một khỏa "Thiện Ấn Bồ Đề"......

[ văn trung có người tu hành qua lại, có yêu ma quỷ quái ẩn hiện ]

Tu hành cảnh giới tiền bốn tầng: Tụ linh, ý niệm, Xuất Khiếu, hiển hóa;

Tu hành cảnh giới sau bốn tầng: Dục thần, Thái Âm, Luyện Dương, Quỷ Tiên.

Nội dung nhãn: Cường cường linh dị thần quái tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngọ Hiên ┃ vai phụ: Hứa Thịnh Dương ┃ cái khác:

==================

☆, trùng sinh

Ngày mùa hè viêm viêm, tứ chỉ quạt điện hô hô thổi. Nghe nói khóa gian thao bị hủy bỏ , trong phòng học nằm sấp xuống một mảnh.

Bên ngoài một trận nhiệt gió thổi qua, phất được nhất phiến thủy tinh cửa sổ chậm rãi khép kín.

Trên cửa sổ thủy tinh nhợt nhạt phản xạ dương quang, đung đưa chiếu vào phòng học. Như có như không , liền tại này luồng dương quang trung, một đạo mảnh khảnh vi quang không biết từ đâu tới đây, mắt thường không thể thấy, linh giác không thể nào đi cảm giác. Nó dung tại đây luồng dương quang chỗ sâu, thẳng đến dương quang chiếu hướng góc tường tên kia nằm sấp nam sinh khi, nó mới nhận đến khiên dẫn như vậy đột nhiên bắn xuống, chìm vào người nọ đỉnh đầu.

Theo thủy tinh cửa sổ một lần nữa bị người đẩy ra, mặt trên phản xạ dương quang cũng tùy theo mà đi. Kia đạo vi quang sát na tồn tại, tựa như tự do tại thời gian ngoài, từ đầu đến cuối không có lưu lại bất cứ dấu vết, phong đến phong hướng, cũng không có người từng có nhận ra.

Góc tường chỉ có Ngọ Hiên một người tại, bị dương quang chiếu đến lúc đó, hắn hơi chút không thể xem kỹ nhẹ nhàng run lên.

Dường như từ bị choáng khốn khó trung sống lại, Ngọ Hiên đầu não ẩn ẩn phát đau, mí mắt trầm trọng đến mức khó có thể mở, thân thể chết lặng dường như không có cảm giác...... Hắn thần chí chưa hoàn toàn thanh tỉnh, cảm giác cũng dị thường hỗn loạn, trong lúc nhất thời không làm rõ chính mình trạng huống, nhưng nhiều năm qua giãy dụa sinh tồn bản năng lại tại, hắn cảnh giác duy trì nguyên bản nằm sấp tư thái, hô hấp đều đều như cũ......

Hắn mơ hồ nghe, mơ hồ cảm giác ......

Tuổi trẻ thanh âm thảo luận công khóa cùng khảo thí thành tích, đàm luận ai ai càng thụ lão sư thích...... Chung quanh một mảnh an dật cùng bình thản.

Tráng thụ Where stories live. Discover now