chuyển công vi thụ

1K 9 1
                                    

[ đổi công làm thủ ] tác giả: Biến thân cà

Văn án

Công chuyển thụ văn 1v1

Phương Dịch x Đường Văn Minh

Từ trước có 1, có một ngày hắn dưa chuột đoạn, từ nay về sau hắn lại cũng không có thể thẳng lên.

Đệ 1 chương

Đường Văn Minh từng là một khiến phần đông các tiểu thụ xua như xua vịt 1, cương trực cương trực một căn tiểu dưa chuột, hắn cho tới nay đều lấy tưới các tiểu thụ đóa hoa người làm vườn tự cư, bụi hoa trung qua, chưa bao giờ vì ai dừng lại, không sai, hắn chính là như vậy phong lưu đa tình một người, hắn chính là thượng thiên phái tới cứu vãn các tiểu thụ cơ khát tâm linh sứ giả.

Hắn vẫn như vậy cho rằng , thẳng đến một ngày này, hắn tại cùng một tiểu thụ điên loan đảo phượng high đến không được thời điểm, tiểu thụ xoay người lên ngựa cưỡi ở hắn trên bụng, thừa kỵ vị Đường Văn Minh không biết làm qua bao nhiêu lần, mỗi lần đều rất thích, lần này đương nhiên cũng không ngoại lệ, cũng không biết là này tiểu thụ rất hưng phấn còn là hắn cúc hoa thiên phú dị bẩm, tại thượng hạ phập phồng vài lần sau hung hăng vừa ngồi xuống, Đường Văn Minh như là bị hung hăng quất một roi, thân thể kịch liệt ưỡn, trước mắt bỗng tối đen liền hôn mê bất tỉnh, sau đó rất nhanh liền bị kịch liệt đau đớn kích thích.

Kia tiểu thụ sắc mặt trắng bệch ngồi ở hắn trên bụng, vừa kia một tiếng thanh thúy "Răng rắc" Cùng trong cơ thể kia vật không bình thường vặn vẹo, còn có không ngừng trợn trắng mắt Đường Văn Minh, đều dự báo này lúc này phát sinh một kiện đáng sợ sự tình.

Đường Văn Minh đau đến cả người ứa ra hãn, nói cái gì cũng nói không nên lời, liên mỗi hấp một hơi hắn đều cảm giác đau được đẩu tam đẩu, hắn chưa từng có cảm thụ qua như vậy đáng sợ đau đớn, chỉ sợ nữ nhân sinh nở cũng bất quá như thế .

Kia tiểu thụ chậm rãi từ hắn trên người lên, Đường Văn Minh Qua Qua từ hắn trong dũng đạo trượt ra, liền này một động tác khiến hắn lại ngất xỉu đi một lần.

Nhìn Đường Văn Minh vặn vẹo bọt biển thể, này tiểu thụ khóc không ra nước mắt lấy di động gọi cho 120.

Đường Văn Minh tỉnh lại thời điểm người đã tại bệnh viện , kia tiểu thụ không thấy bóng người, chung quanh chỉ có thầy thuốc cùng hộ sĩ, kia vài hộ sĩ thấy hắn tỉnh, các nhân trên mặt đều mang theo ái muội tiếu ý nhìn hắn, khiến hắn có một loại bất tường dự cảm.

Hắn run run rẩy rẩy hỏi thầy thuốc:"Thầy thuốc, ta đây là làm sao?"

Nhân qua trung niên thầy thuốc đẩy đẩy tấm ánh mắt, đầy mặt chăm chú nghiêm túc nhìn hắn:"Bọt biển thể bẻ gãy, bất quá giải phẫu rất thành công, kế tiếp ngươi muốn hảo hảo tĩnh dưỡng, tranh thủ sớm ngày khôi phục khỏe mạnh."

Nghe tiểu các hộ sĩ cố ý đè thấp tiếng cười, Đường Văn Minh phi thường muốn khóc, hắn lắp bắp hỏi thầy thuốc:"Thầy thuốc... Ta về sau còn có thể sinh hài tử sao?"

"Ha ha ha ! phốc !"

Các hộ sĩ thật sự nhịn không được bật cười, Đường Văn Minh sắc mặt đỏ lên, tuy rằng rất mất mặt, nhưng này du quan hắn nửa đời sau hạnh phúc, hắn nhất định phải hỏi rõ ràng.

Tráng thụ Where stories live. Discover now