CHAPTER 058 - Her First Everything

HABANG PATULOY SA PAGHALO NG CHICKEN SOUP NA NILULUTO AY NAPATINGIN SI TRINI SA BINTANA NG KUSINA. Patuloy pa rin sa pagbuhos ang mahinang ulan, at kahit alas once pa lang ng umaga ay tila alas seis na ng gabi ang dilim ng kalangitan.

Pasado alas otso na nang bumalik ang kuryente, at iyon ang namulatan niya kaninang umaga. It was past eight when she woke up, and she woke up with Gene's arms curled over her body. They slept on the carpet after having sex twice. Damn. Twice. Sa loob lang ilang dalawang oras.

Para siyang loka na napangiti nang maalala ang mga nangyari nang umagang iyon. Pilit niyang in-ignora ang init na bumalot sa buo niyang katawan nang balikan niya sa isip ang mga ginawa nila ni Gene. She pushed her thoughts away from that steamy moment and tried to think about something else.

Sunod na pumasok sa isip niya ang ginawang pagdama ni Gene sa binti niya sa ilalim ng mesa. At ang mga sinabi nito sa kaniya pagkatapos ng almusal. He said-- no, he promised-- that he would never treat her the way he did to his other bedmates.

Oh well, subukan lang ni Gene at katapusan na ng mundo nito.

And yes, she was confident he would never treat her like a bedmate. He would surely treat her differently, at nakita niya ang sinseridad sa mga mata ni Gene nang sabihin nito iyon sa kaniya. Besides, they had already formed an unbreakable bond. Hindi rin siya papayag na tratuhin siya nitong ganoon lang.

Nahinto siya sa pag-iisip at biglang napa-igtad nang may yumakap mula sa likuran niya. She looked over her shoulder and saw Gene's smiling face behind her. His strong arms wrapped around her waist, his hard body pressing on her back.

Nagtayuan ang mga balahibo niya-- sa pananabik.

"H-Hey..."

Gene's hands slipped inside her shirt—at lalong nataranta ang kalamnan niya.

"I wanted to do this back in my house..." he whispered as his hands traveled up to her breasts. She wasn't wearing any bra—why would she? Nasa bahay siya at katatapos lang niyang maligo. She wasn't expecting him to come over earlier than expected, so she just wore an oversized old shirt and panties.

Was she in danger?

Lalong nagtayuan ang mga balahibo niya sa batok nang maisip iyon. Excitement ran all over her body.

Pumihit siya paharap, inilapag ang hawak na sandok sa kitchen sink, at ikinawit ang mga kamay sa balikat ni Gene. She smiled and tiptoed, and Gene lowered his head to meet her halfway.

The kiss they shared was slow and passionate at first. Taking their time, savoring each second. She had no idea how she was able to respond to his kisses. He was her first.

Her first everything.

At kaninang umaga lang siya tinuruan ni Gene tungkol sa mga bagay-bagay kung saan eksperto na ito. And one of those things that he taught her was how to properly kiss.

Place your mouth in a kissable position, Trin... she remembered Gene said this morning. Their bodies were connected, he was deep inside her. She was at the bottom, he was on top.

Lightly brush your lips over mine...

Slightly touch my tongue with yours... then retreat back. Tease me. Go slow and sexy. Urge me to kiss you back... Invite me to make the next move.

And by God, she was learning fast.

Awtomatikong kumapit ang mga kamay niya sa balikat ni Gene nang i-angat siya nito sa ere. He carried her up and placed her on the sink. She giggled and pulled away.