Chapter 13

He opened his eyes by night. He looked at Aditi who was sleeping on his chest while hugging him tightly. He was shocked to see her sleeping there. Tears started to roll down from his eyes. He needs to live happily like others but his fear is not letting him do that. He knew that he was destroying her life due to his unnecessary fear. Actually he decided to live his life but again his fear occupied him. He yearned for a happy and peaceful life but whenever he is trying to do that his mother's life only comes to his mind.

He took her to the room and made her lay comfortably on the bed. He turned to leave but she stopped him by holding his hands.

Aditi: Neenga evalo odunalum na unga pinadi than varuvan she said.

Aadarsh: Inaiku nee evalo kasta pata enna matha ana marubadiyum ennoda bayam than jeichuthu unaku vali than kedachuthu nee poiru I am not perfect for you he said without looking at her.

Aditi patted the bed near her and asked him to sit there.

She took his hands, Oru naal la athula irunthu velila vara mudiyathu she said.

Aadarsh nodded as no, Nanum manushan than evalo try pannan ana ennala mudila inaiku kooda na apudi irunthara koodathunu nenachan ana marubadiyum antha paiyana pathathu enna pakara mathiriye irunthuchu he said.

Aditi hugged him tightly, Ipa marubadiyum athe mathiri ini oru kozhandhai irukanum appa ilama she asked.

Aadarsh looked at her and nodded as no.

Aditi: Neenga sollunga unga appa amma uinkooda irunthu ungala ella appa amma mathiri pathu iruntha inaiku neenga ipudi agi irupengala she asked.

Indeed it is true. Everything started from Sathya Dev's affair.

Aadarsh: Ila ila he shouted and cried hard.

Aditi made him look at her, Shh na sollaratha mulusa kelunga seri unga appa than thappu pannaru ana Gauri aunty strong irunthu ungala pathu iruntha she asked.

Aadarsh: Nanum mathavanga mathiri santhosama irunthu irupan he said.

Aditi: Ana apavu ungaluku unga appa ilayenu kavai irunthu irukamala she asked.

Aadarsh nodded as no.

Aditi chuckled, Manushangaluku oru noi irukunga athu thaan asai she said.

Aadarsh looked at her, Gauri aunty irunthu iruntha ungaluku matha pasanga avanga appa kooda irukaratha pathu nama appa uh nama kooda iruntha nalla irukumnu thonum she said.

Aadarsh remembered the day how he went to his first day of school with Gauri alone.

That time she didn't know about her husband.

Aadarsh: Amma yen ma appa varala he asked.

Gauri looked at him, Appa ku office iruku da kanna athunala than varala she said.

Aadarsh: Ana paru ma ellaru avanga amma appa kooda vanthu irukanga he said.

Gauri kissed his forehead, Appa unakaga than kanna kasta padararu she said and kissed his forehead.

Aadarsh nodded half heartedly while looking at other childs who were showing bye to her father and mother.

Aditi wiped his tears, Neenga kasta pata mathiri unga kozhandhai matha kozhadhai ah pathu yenganuma she asked.

He nodded as no.

Aditi: Oru kozhadhaiku amma epudi mukiyamo athe mathiri appa uh mukkiyam she said.

Aditi: Enkaga ilatiyum nama pappa kaga neenga maranum unga bayathula irunthu velila varanum she said.