Chương 7: Em là ai?

202 24 3
                                    


Mỗi khi ngập đầu trong công việc, Gaara luôn thích yên tĩnh, khi mệt có thể nhìn ra ngoài trời với bầu trời nắng gắt hay chăm chút mấy cây xương rồng. Nhưng hôm nay anh lại không thấy sự quyến rũ của bầu trời hay cây cảnh nữa, vì đã có một người làm anh chú ý.

Xby Counterflix

Từ khoảnh khắc anh chấp nhận cô đến giúp, anh đã hiểu bản thân mình phải có trách nhiệm bảo vệ cô, vì những bí mật cô mang theo, vì quá khứ bị che giấu đó. Vậy nên lúc nào rảnh, anh đều quan sát cô để đảm bảo cô vẫn an toàn. Mới có 2 ngày từ lúc gặp nhau mà anh có cảm giác đã thấy vô số khuôn mặt của cô. Từ ánh mắt lạ kì ngày mới gặp, đến khi cô đeo khuôn mặt thuyết giảng, và mỗi khi cô mỉm cười với người khác. Cảm giác như 3 con người khác nhau. Cô không lạnh lùng, ngược lại rất dễ gần, nhưng sự ma mị của cô thể hiện rõ khi cô cười, đó là nụ cười không chạm đáy mắt, vô cảm nhưng lại làm cho người khác bị thu hút, như thể cô ở trong tầm tay nhưng mãi mãi ngoài tầm với. Thật kì lạ. Khi anh va vào cô hôm nay, lại thấy cô rất xa cách, tuyệt không thấy bóng dáng nụ cười, dù chỉ là nụ cười giả tạo.

Kuromi là ai? Là người như thế nào? Không hiểu sao Gaara không nắm bắt được mà cũng chẳng ai nắm bắt được, nhưng lại cho anh cảm giác thân thuộc. Có thể do cô hao hao giống mẹ anh, hay chỉ đơn giản là vì anh thấy đôi mắt bóng tối bao phủ ngày xưa của mình trong cô?

Nhưng dù là vì sao đi nữa, cái nụ cười cao ngạo nhưng vô cảm, tưởng là thân thiết mà hoàn giả tạo kia đã in sâu trong trí nhớ của anh. Một cô gái đầy mâu thuẫn nhưng rất cuốn hút, như chính tên gọi của mình, bóng tối với cây diệp anh đào. 

Lúc đó, anh không hề biết rằng, sẽ có một ngày, anh đặt bức ảnh cô đang cười lên đầu giường, ngắm nhìn nó mỗi khi thức dậy. Cũng như sẽ có một ngày, nụ cười ấy ám ảnh từng giấc mơ của anh, dày vò anh mỗi khi nhớ lại, đem theo đầy hối tiếc của anh về một quá khứ tươi đẹp vô cùng.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now