Chương 16: Đề phòng

120 16 1
                                    

Lại một tiếng chuông báo động vang lên

Những ngày gần đây, ngài Kage thường xuyên có những chuyển biến thất thường. Không ai rõ là ngài làm sao, chỉ biết là do một loại độc có tính kim loại mạnh, thứ độc ấy phá hủy toàn bộ hồng cầu và ngăn chặn quá trình sản sinh tế bào mới. Các y nhẫn đều dốc hết sức, nhưng chẳng có tiến triển gì

- Temari-san, chúng ta phải nhờ đến sự giúp sức của Kuromi – san thôi. Sakura đã quay về làng Lá. Ở đây chỉ có mình cô ấy có thể chữa được...

- Tuyệt đối không. Cô ta có thể chính là hung thủ hạ độc ngài ấy. Với khả năng của cô ta, việc trộn chất độc vào thuốc giải dễ như trở bàn tay.

- Temari – Baki lên tiếng

- Thưa thầy....

- Em đang trở nên quá đa nghi rồi. Ta đã tìm kiếm thông tin mật về Kuromi Hazakura như em yêu cầu. Ta đã xem qua, tuyệt nhiên không có bất kì vấn đề gì có thể gây nghi ngờ.

Temari không nói nữa, cô đang tập trung vào số tài liệu trên tay:

- Gia đình: chết do một tai nạn trong phòng thí nghiệm, nhưng nhờ tai nạn này mà Kuromi có thể thoát được phong ấn của Lục đạo chân nhân và trở thành y nhẫn.

Năm 8 tuổi, 1 năm sau khi mất đi gia đình, lần đầu tiên thi triển y thuật thành công, chế tạo thành công dược Linh chi.

Từ 12 – 18 tuổi, giành thời gian học tập và thực nghiệm ở Thủy quốc. Không hề ra khỏi phạm vi cho phép. Có xác nhận của Mizukage

Năm 18 tuổi, cứu sống làng Biển, được nhận quốc tính, trở thành ân nhân của làng. Trở thành đội trưởng ANBU riêng của gia tộc

Năm 19 tuổi, thành công trong việc chế tạo thuốc giải cho Dạ Linh tán, cứu sống làng Sương mù. Trở thành người hướng dẫn trong học viện Y thuật của Hỏa quốc, trở thành thành viên quan trọng của Hội Y nhẫn quốc tế, được Thủy quốc cho phép quản lí kho dược liệu quốc gia.

Baki chen ngang

- Em thấy đó, không có một chút quan hệ gì với bên ngoài, thậm chí ngoài Hỏa quốc và Thủy quốc, cô ta chưa hề được nhìn thấy ở bất cứ đâu.

- Nhưng có một khoảng trống 4 năm...

- Đó là truyền thống gia tộc họ, người thừa kế phải ẩn mặt cho đến sinh nhật thứ 12. Từ ngày sinh nhật thứ 12, người thừa kế được phép đi chu du, nhưng dưới những sự kiểm soát chặt chẽ và phải chịu sự giám sát của người lãnh đạo cùng đất đó 24/24. Vậy đó, cô ta không thể nào có liên lạc với bất kì kẻ thù nào mà không bị phát giác, Hơn nữa xưa nay, tộc cô ta với chúng ta không hề có thù oán, không hề có động cơ để cô ta hại người. Những tài liệu này ta đã phải cử mật thám đi khắp 5 đại cường quốc để thu thập, hoàn toàn trùng khớp, không có một sự kiện nào sai lệch. – Baki nói thêm để trấn an Temari.

- Hmm, em vẫn cảm thấy có vấn đề...

- Chị có chắc đó không phải là vì chị sợ Gaara sẽ bị cô ta quyến rũ đấy chứ - Kankuro lên tiếng

- Em làm gì ở đây? Chị cử em ra biên giới rồi còn gì? Temari bực bội vặn lại

- Em thấy lo khi em trai em trúng độc chứ. Hơn nữa em đã thu xếp mọi chuyện ổn thỏa rồi. Ngay bây giờ thầy Baki sẽ thay em ra biên giới. Còn chị, chị nên để Kuromi xử lý mọi chuyện đi. Chị không lo đi giải quyết đống giấy tờ trong phòng nữa. – Kankuro càu nhàu. "Thật là một bà chị đa nghi. Ngay từ đầu, mình đã có cảm giác tốt về Kuromi rồi, bây giờ nghe qua điều tra, chắc không còn gì đáng lo nữa"

- Nhưng... Nhưng....

Mọi âm thanh đều bị cắt ngang bởi chuông báo động, khuôn mặt Temari và Kankuro trắng bệch. Các y nhẫn đã cuống cuồng lao đến phòng bệnh, vì đó là tiếng chuông báo hiệu Gaara đã ngừng thở.


[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now