Chương 31: Tôi tin ngài

112 12 0
                                    


- Chắc ngài đã có cái nhìn khác về tôi rồi đúng không? Bản thân tôi chưa bao giờ hiểu nổi chính mình, đến cả quá khứ của tôi còn có 2 phiên bản. Thì có gì để định hình tôi bây giờ chứ. – Kuromi nhẹ nhàng nói, lẩn khuất tiếng thở dài

- Đúng là tôi bất ngờ. Làm sao cô có thể ngụy tạo quá khứ khác cho chính mình được?

- Khi tôi quay lại gia tộc, chỉ có trưởng tộc biết. Trưởng tộc – Kisha đã phong tỏa thông tin rất tốt. Từ ngày tôi mất tích, ông ấy vẫn luôn hi vọng tôi sẽ về, ông luôn hối hận vì đã không giúp đỡ cha tôi. Vậy nên ông nói với mọi người là tôi, theo truyền thống của người thừa kế trưởng tộc, sẽ ẩn mình 12 năm và giành thêm 6 năm nữa chu du để trau dồi, tu dưỡng và âm thầm giúp đỡ gia tộc. Chính ông ta đã tạo cho tôi một hồ sơ mới, với hầu hết mọi người, tôi chỉ là người thừa kế. Những người ngày xưa biết câu chuyện thật, trưởng tộc ép họ uống thuốc độc tôi điều chế, chỉ cần họ nói ra sự thật, lập tức phát độc mà hóa điên, sẽ không ai tin tưởng họ.

Sự thật về tôi, ngoài ngài trưởng tộc và 2 ngài Kage ra, không có người thứ 4 biết đâu.

- Tại sao cô lại kể cho tôi?

- Vì tôi tin tưởng ngài

- Cô không có lí do gì để tin tôi, chúng ta mới gặp nhau hơn một tháng, cũng chưa có một mối quan hệ nào đặc biệt

- Tôi biết, nhưng chính vì thế mà tôi tin ngài. Người ta vẫn hay nói: Lộ ra bí mật là tự mình tạo điểm yếu, có vẻ lần này, tôi sẵn sàng tạo ra một điểm yếu để tìm một người tri kỉ rồi. – Kuromi cười nhẹ, cô không hiểu sao, khi ở bên anh, cô thấy an toàn đến vậy, có lẽ, 2 người đã có duyên từ tiền kiếp chăng.

......

Gaara chưa bao giờ được nghe lời nói như vậy từ bất kì ai. Chỉ 3 tiếng "tôi tin ngài" của cô đã làm anh rất xúc động. Ngoài Naruto ra, chưa có ai hiểu anh, dù bây giờ anh đã thay đổi, vẫn rất ít người thật sự tin anh, họ vẫn sợ anh, kiêng nể anh. Lòng tin của cô không chỉ đến từ bản năng, mà còn đến từ sự thấu hiểu của cô với anh.

Kuromi không những hiểu thấu cảm giác đơn độc ngày xưa của anh, sự phản bội và đau lòng anh cảm nhận khi xưa cô cũng trải qua với gia tộc mình. Nhưng trên hết, có một điều, Naruto chưa bao giờ hiểu được anh, nhưng cô ấy lại hiểu, cảm giác bị lợi dụng bởi chính người thân, khi sự sống chết của bản thân là để phục vụ lợi ích cho người khác, phục vụ lợi ích chính trị và những tham vọng của kẻ cầm quyền.

Anh luôn nghĩ cảm giác của anh giành cho cô xuất phát từ ngoại hình có đường nét giống mẹ anh của cô, nhưng khi được nghe hết câu chuyện về cuộc đời cô, anh thấy cô gắn kết với anh trên nhiều khía cạnh. Cô giống những gì anh mong muốn trở thành, được yêu quí, và hòa nhập được, không bị ai e sợ. Nhưng cô cũng giống anh của hiện tại, cô độc, và sống vì một tham vọng.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt