Chương 37: Anh hùng cứu mĩ nhân, hay là ngược lại? (tiếp)

124 19 0
                                    



Kuromi hiển nhiên cảm nhận được Gaara đang cố cầm cự. Dù anh đã có lớp charka giáp bên ngoài, nhưng trong anh vẫn còn charka của cô, ngoài cô ra không ai có thể cảm nhận được anh rõ hơn.

- Tôi vẫn chưa có được vinh dự nhảy với ngài Kazekage một điệu – Kuromi nhẹ nhàng nói, cô nói như thể chỉ là sự vô ý, nhưng thật ra cô muốn kiểm tra xem anh thế nào.

Mọi con mắt đều đổ dồn vào ngài Kazekage, tuy cô Hazakura đã khiêu vũ với từng người một trong căn phòng này, cô chưa bao giờ chủ động mời như vậy. Xem ra họ coi thường làng Cát rồi, có khả năng là tộc Hazakura sẽ liên kết với làng Cát, việc cứu trợ dịch bệnh này cũng do tộc họ chủ động đề nghị mà. Mỗi người đều chìm đắm vào suy tính riêng của họ.

Gaara nghe thấy tiếng Kuromi, giọng cô được kiềm chế cẩn thận, ánh mắt không lộ điều gì, nhưng anh hiểu cô lo. Anh đến bên cô, nắm tay cô, đặt tay lên eo cô. Cô cũng chủ động tiến sát vào anh trong điệu nhảy...

Anh cảm nhận được hơi ấm, mùi hương quen thuộc cô, Nhưng trên hết, anh cảm nhận được, cô đang truyền charka cho anh. Để tránh bị phát hiện, cô chỉ truyền charka ở tay anh, eo cô và nơi bàn tay bé nhỏ đang đặt trên vai anh. Dòng charka nhỏ như tia sét, không thể bị lộ. Anh ngạc nhiên, cô có thể truyền charka từ bất cứ đâu trên cơ thể sao, vì bàn tay anh ở eo cô cũng đang cảm nhận được.

Dường như cô đoán được anh nghĩ gì nên hơi gật đầu nhẹ. Rồi cô nói chuyện với anh, lạnh nhạt, khiêu khích như thể hai người chưa bao giờ nói chuyện:

- Lần đầu tiên tôi thấy ngài khiêu vũ đấy thưa ngài Kage. Phải nói tôi khá ngạc nhiên.

- Sức mạnh của một Kage không thể hiện trên chiến trường, mà còn trên cả chính trường nữa. – Anh thản nhiên trả lời lại.

Kishimaru cẩn thận quan sát, hắn cứ nghĩ Kuromi có ý gì với ngài Kage nên mới chủ động như vậy, hóa ra cô chỉ có ý thăm dò hắn, vậy là hứng thú của tộc Hazakura với làng Cát là có thật, nhưng hứng thú cá nhân của cô thì không, Hắn thở phào nhẹ nhõm, hắn luôn coi ngài Kage là một đối thủ, vì hắn luôn thấy lép vế trước anh.

Điệu nhạc kết thúc. Kuromi ghé sát vào tai anh, nói nhỏ: "1 giờ nữa". Cô tách ra, cúi chào nhẹ nhàng, rồi quay lại bên vị trí của hoàng tử Thổ quốc, tiếp tục câu chuyện với hắn như không có gì. Hành động của cô làm cho các vị khách khác không dám tiếp cận ngài Kage nữa, họ nghĩ cô vừa tìm cách kiểm tra thực lực của hắn, và sự thản nhiên trên nét mặt của ngài Kage đã là câu trả lời.

....

1 giờ sau, kết ấn càng mạnh, vài người không chịu nổi đã bỏ về, lấy cớ bận. Kishimaru càng thỏa mãn, hắn muốn loại bỏ hết những kẻ ở đây, hắn muốn chứng tỏ cho Kuromi thấy thực lực của hắn. Kuromi chẳng cảm thấy gì, kết ấn này với cô chả đáng gì, cô có nguồn charka khổng lồ, lại có phòng bị trước, nhưng Gaara thì không thể tiếp tục cầm cự. Chưa kể, cô cũng thấy không nên phí sức nữa, cô còn phải chuẩn bị cho trận chiến ngày mai.

Kuromi hơi mỉm cười nhẹ:

- Hoàng tử, kết ấn của ngài quá mạnh rồi. Kuromi không chịu được nữa. – Giọng nói có phần nũng nịu – Tôi muốn về làng Cát, cũng không còn sớm nữa.

Kishimaru hơi ngạc nhiên, chẳng phải tộc Hazakura muốn thể hiện sao. Sao cô ấy lại có ý bỏ về, trông không có vẻ gì là bị ảnh hưởng. Hắn chưa biết trả lời thế nào thì Kuromi đã xoay mình định đi

Hắn nhanh chóng túm tay cô giữ lại.

- Ít ra để ta đưa em về, em đi một mình trong tình trạng thế này làm sao ta yên tâm được.

Kuromi hơi cau mày. Cô vốn rất ghét bị người khác giữ như vậy. Gaara nhanh chóng can thiệp

- Hoàng tử không cần lo, tôi đảm bảo đưa cô Hazakura về làng Cát an toàn.

Kishimaru cau mày, chả nhẽ tên này giả ngu hay sao mà không hiểu được ý hắn, nhưng đã thế ta phải chứng tỏ cho người thấy. Hắn lên giọng:

- Nếu ngài Kage đã nói vậy, ta cũng không còn gì phải lo.

Hăn đưa tay ra, dồn toàn bộ lượng charka hắn có xuống tay. Kuromi biết đây là một trận chiến charka. Gaara không do dự, bắt tay hắn.

Những người trong phòng được một phen bạt vía. 2 luồng charka mạnh ngang ngửa, kèm cựa nhau. Cả 2 đối thủ mặt lạnh như không, chờ đợi kẻ kia gục xuống. Những người còn lại sợ xanh mặt, không ai bảo ai, họ đều tự hộ thân, chỉ cần một người yếu thế thì khả năng họ bị thương cũng rất lớn.

Kuromi can thiệp, cô biết Gaara sắp thua. Cô chạm vào tay 2 người đàn ông đang quyết đấu. Sự can thiệp của luồng charka thứ 3 làm vỡ tan cả kết ấn, sức kinh hồn này quả không thể coi thường. Kishimaru bị phản lực, cảm thấy không còn một chút hơi sức nào. Ruột gan tim phổi như đảo lộn, nếu không phải có hộ vệ từ sau lên can thiệp, chắc nội thương nặng rồi.

Những người còn lại kinh ngạc trước bản lĩnh của Kuromi, không ngờ cô ta giỏi đến vậy, một tay phá vỡ kết ấn, còn can thiệp vào mà không gặp bất kì thương tổn gì, trong khi Kishimaru đã đuối sức. Gaara ngược lại, không hề có vẻ gặp phản lực, cúi chào mọi người rồi nói:

- Tôi xin phép

Ra khỏi phòng nhẹ nhàng như không, tưởng như trận chiến trong vài giây ngắn ngủi vừa rồi chỉ là cơn gió thoảng qua. Lần này thanh thế của Kazekage lại tăng thêm một bậc.


[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now