Chương 26: Tộc Hazakura khuếch trương thanh thế

110 13 0
                                    

Tin đồn về tộc Mashi biến mất chỉ sau một đêm lan rộng. Các cuộc điều tra cho thấy họ đã bị các bạt nhẫn giết chết, cả gia tộc chết khi chiến đấu, quả là một tấm gương anh hùng.

Hay ít ra, đó là điều mà những người thường nghĩ.

Với lãnh đạo Ngũ đại cường quốc, họ đều rất rõ Kuromi gây ra vụ thảm sát này, nhưng cũng không một ai bận tâm điều tra. Gia tộc dám cạnh tranh trên thị trường thuốc với tộc Hazakura thường biến mất bí ẩn như vậy. Có tộc thì sát nhập, có tộc thì bị thảm sát, có tộc thì trở thành lang bạt. Không một ai lên tiếng, vì gia tộc này có quyền lực chính trị, bất cứ quốc gia nào không hợp tác có khả năng bị cô lập kinh tế rất lớn. Điển hình có một ngôi làng, làng Tro, do gây sự với tộc Hazakura mà biến mất hoàn toàn, cả một ngôi làng bị cô lập, bệnh tật và đói khát đã san phẳng ngôi làng đó.

Tộc Hazakura trước nay chỉ âm thầm gây hại, chưa bao giờ để đích thân người thừa kế đi giải quyết. Có người nói: Họ bây giờ không còn sợ ai cả, người lại bàn: đây là cách Người thừa kế của họ trấn áp kẻ thù. Nhưng dù là gì, họ đã đạt được mục tiêu, không ai dám coi thường đội ANBU của tộc Hazakura nữa, mọi thông tin về họ được kiểm soát chặt chẽ, với thế giới bên ngoài, đây chỉ là một gia tộc có thế lực, những uẩn khúc bên trong không ai dám công khai bàn bạc, và với các lãnh đạo, họ càng thấy Kuromi trở thành một quân bài chính trị. Người thừa kế có tài năng, kết hợp với gia tộc hậu thuẫn như thế, bất kì sự kết hợp nào đều mang lại lợi ích.

Kazekage làng Cát đang lắng nghe ANBU trình báo tình hình. Anh không lấy gì làm bất ngờ khi biết Kuromi có thể hạ sát một gia tộc. Toàn bộ tin tức này là tuyệt mật, đến cả Temari và Kankuro đều không được phép biết.

- Rút – Gaara ra lệnh, anh biết cô đang đến

- Hôm qua ngài ngủ ngon chứ ạ? – Kuromi nhẹ nhàng hỏi

Gaara nhìn cô rất lâu, anh đang tự hỏi, cô gái này có thể ngụy trang đến cỡ nào, tối qua giết một gia tộc mà hôm nay trông cô chỉ đơn giản giống một y nhẫn lo lắng cho bệnh nhân, không có chút gì liên hệ với đội trưởng ANBU tàn bạo kia. Hàng ngàn câu hỏi hiện ra trong đầu anh. Rốt cuộc cô là người thế nào?

Kuromi biết anh đang nghĩ gì. Cô cũng không muốn giải thích. Chỉ đơn giản mang bữa sáng đến và nói:

- Tôi làm mì Udon, không biết ngài ăn có hợp khẩu vị không. Tôi sẽ chờ ngài ăn xong, hôm nay tôi sẽ gỡ hết phong ấn.

Chỉ có vậy, rồi cô kiên nhẫn ngồi xuống, sắc thuốc cho anh và ngâm nga khe khẽ một bài hát.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now