Chương 17: Hỗn loạn

124 17 1
                                    


Kuromi đang lao nhanh hết mức có thể, dường như mọi âm thanh trên thế giới này đã tắt ngấm, kể từ khi cô nghe thấy 5 từ: "Ngài Kazekage ngừng thở rồi". Cô chưa bao giờ sợ cái chết, thậm chí đôi lúc còn khinh thường nó, nhưng bây giờ cô đang sợ, cô biết, cô chỉ có vài giây để cứu anh.

Khi cô bước vào phòng cấp cứu, điều đầu tiên làm cô nhăn mặt, đó là thứ âm thanh đáng sợ kia, nó làm cô rợn người. Không phí một giây, cô biết họ đang cố khử nhịp tim bằng cách shock điện, họ đang cố mang anh trở lại. Nhưng chắc chắn, cách đó không hiệu quả.

- Giữ chắc lấy ngài ấy. " Mình vẫn cảm nhận được, vẫn còn dòng chảy charka, vẫn còn cơ hội" – Cô thầm nghĩ và tự động viên mình vậy.

- Giữ chắc đó, tôi bắt đầu đây.

Kuromi tập trung sét vào lòng bàn tay, nó gần giống Chidori của Ngài Kakashi, nhưng không sắc bén, không dùng để thương tổn ai, mà dung charka của cô cứu người.

- Lần 1

Cô dồn hết charka vào một nắm đấm, nhằm đúng tim anh để ra đòn. Không có gì xảy ra, nhịp tim không quay lại

- Lần 2

Vẫn là đường thẳng

- Lần 3

Mỗi lần cô lại dồn thêm một ít charka, nhưng hi vọng của cô dần giảm xuống, bởi vì, cô biết, nếu một lần nữa không có tác dụng, thì anh sẽ hoàn toàn đi khỏi thế giới này.

- Lần cuối

Trong giọng cô có chút hoảng sợ, lẫn lộn với chút bi thương. Cô sao thế này, cô là gì của anh, anh là gì của cô, tại sao cô lại sợ anh biến mất.

Vẫn là đường thẳng, một đường thẳng hoàn mĩ chết người....

.....

Mọi người đều im lặng, họ vẫn còn shock, họ không tin được. Dù đã sử dụng dòng điện mạnh đến vậy, mà anh vẫn không qua khỏi.

Tay Kuromi vẫn trên người anh, cô vẫn truyền charka không ngừng nghỉ, vì cô có một cảm giác, anh sẽ không dễ từ bỏ, anh sẽ không đi như thế này.

.........

Trắng, trắng tinh khôi

Đó là những gì Gaara đang nhìn thấy. Anh đang ở đâu? Anh đang làm gì? Chỉ có sự tĩnh lặng trả lời anh.

Anh cảm nhận được charka của ai đó, rất thân thuộc, như thể luồng charka đó đã ở bên anh 20 năm trời, anh thấy một khuôn mặt, một đôi mắt tím. Là cậu Yashamaru. Anh lại nghe thấy câu nói quen thuộc

"Tình yêu, là khi trái tim muốn bảo vệ, quan tâm chăm sóc cho mhững người quan trọng nhất"

Anh cố đuổi theo bóng dáng của cậu, muốn có một nơi để dựa vào, muốn được quan tâm....


[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now