Chương 39: Thức trắng

125 17 0
                                    

Cô ôm một đống đồ ăn để xuống bàn, cùng với một cốc thuốc.

- Ăn đã rồi mới được uống thuốc. – Kuromi nhắc nhở.

- Ở đây toàn Mochi thì ăn gì – Gaara hỏi lại

- Ờ thì...... - Kuromi hơi ngượng, vì cô thích Mochi nên chỉ tích toàn Mochi trên tàu, chả có thêm cái gì khác

- Ăn cũng được. Kuromi phải trị thương đến bao giờ? – Nãy giờ tay cô chưa hề rời cổ tay anh

- Đến khi nào lành – Câu trả lời trời ơi đất hỡi vãi. =.=

- Uhmmm, Gaara nè,... - Kuromi ngập ngừng

- Sao? – Gaara hơi ngạc nhiên, anh đã thấy cô lạnh lùng, xa cách, mưu mô, thủ đoạn, hồ ly quyến rũ người, đau khổ, trẻ con, nhưng ngập ngừng thì chưa.

- Đó là hôn thê của Gaara thật à? – Kuromi hỏi. Dường như thấy ý câu hỏi hơi lộ liễu – Cô cho thêm – Để tôi biết cách xưng hô, không sau này lại vô ý xúc phạm Kazekage phu nhân.

- Nếu phải thì đương nhiên sẽ là Kazekage phu nhân, không thì chẳng là ai. - Gaara lặng lẽ trả lời.

-.....

Kuromi cũng không biết phải nói gì luôn, câu trả lời đúng là kì quặc, mà cũng chẳng làm sáng tỏ thêm được điều gì. Vậy nên cô im lặng, hơi xị mặt ra. Nói thế mà cũng nói được. Gaara bật cười – "Hóa ra cô ấy quan tâm chuyện tình cảm của mình hơn cả sức khỏe của mình". Kuromi bị hút hồn. Gaara cười rất đẹp, có cảm giác ấm áp vô cùng, như thể đằng sau lớp mặt nạ lạnh lùng kia là một người bình thường chứ không phải một vật chủ nguy hiểm như mọi người nghĩ. Cũng chỉ là một anh chầng siêu cấp đẹp trai bằng tuổi thôi mà. 

- Không – Gaara nói, sự thật đơn giản là vậy. Anh không thích nhìn Kuromi xị mặt dỗi hờn như thế, mà cũng sợ cô hiểu lầm anh thích cô gái kia thật.

Kuromi cười đắc thắng: - Không giống gu của Gaara. Không thích là đúng rồi.

- Gu?

- Là loại con gái mà Gaara thích ấy.

- Sao Kuromi biết không phải?

- Thấy thế. Nhìn không phù hợp thì bảo thế thôi. Ví dụ nhé. Gaara trầm lặng vậy nhưng cô ấy thì khiêu khích quá, hơn nữa cũng chả khéo ngoại giao gì hết, vậy là không hợp roài. – Kuromi kết luận.

- .......

- Mỗi người đều có một gu người riêng mà – Kuromi cố giảng giải – Kiểu như sở thích đặc biệt ấy. Kuromi thì không quan tâm ngoại hình, tính cách sao cũng được, miễn chịu được tính thất thường của Kuromi là được, à còn quan tâm và thấu hiểu và luôn bảo vệ nữa. Mặc dù biết thừa chả có ai chấp nhận được việc có một cô gái kiểu này, nhưng mà kệ, thích là thích thôi.

Gaara nhận ra mình đang tự nhủ thầm trong đầu: Chịu được tính khí thất thường, quan tâm và thấu hiểu, bảo vệ. "Ơ mình làm sao thế này, liên quan gì mà tự nhiên nhớ mấy cái không đâu, mình chỉ coi cô ấy là một người bạn thôi"

Kuromi huyên thuyên thêm một hồi về các loại tình cảm. Hình như cô hơi ngại:

- Xin lỗi, nói nhiều quá.

Kuromi hơi đỏ mặt. – Chỉ là Gaara yên lặng quá, nên người khác cứ phải cố nói để lấp đầy khoảng trống im lặng đó. Không hiểu sao dạo gần đây Kuromi nói nhiều kinh khủng.

Thật ra Kuromi luôn thích được chia sẻ và tâm sự, nhưng bản thân cô chưa bao giờ đủ tin ai để làm vậy.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now