Chương 52: Những ngày hạnh phúc

97 15 1
                                    

- Gaara – kun, sao anh lại để em ở đây? – Kuromi vừa nấu ăn vừa hỏi. Bây giờ là 7h sáng, anh đang dùng cà phê trong khi chờ cô dọn bữa sáng

- Vì anh đã lấy danh dự cam kết với chú em sẽ bảo vệ em an toàn, vậy nên em phải ở trong tầm mắt anh. Nếu được anh đã mang em về ở chung rồi ấy chứ. Không phải chỉ ở gần thế này đâu. – Gaara bình thản trả lời.

Nếu là trước đây, Kuromi nghĩ mình sẽ vào bếp mỗi sáng lúc 6 rưỡi, khi có tiếng gõ cửa sổ ban công quen thuộc, và có người ngồi sau lưng cô, chờ cô nấu nướng trong phòng ăn thì chắc cô tự tát cho mình một cái vì ảo tưởng mất. Nhưng bây giờ, cô đang làm những việc đó, ngoài mỗi ngày lên lớp vào buổi sáng, trưa về nấu ăn, chiều qua cửa hàng của tộc Hazakura, cô không phải lo nghĩ gì. Tạm thời cô không có nhiệm vụ, tộc trưởng cũng không triệu hồi gì cô. Cô đang sống cuộc đời trước đây cô thầm mơ ước, và cô có điều này, là nhờ anh. Anh không biết một tháng ở bên anh thế này làm cô hạnh phúc như thế nào, 2 người chỉ dừng ở nụ hôn phớt trên má anh hoặc trán cô mỗi ngày, cô đã cảm thấy rất thỏa mãn.

- Em lại đang nghĩ gì thế? – Gaara vòng tay ôm cô từ phía sau

- Em đang nghĩ, sao anh không giống bề ngoài, anh có bao giờ ấm áp thế này với ai không? – Kuromi thăm dò.

- Theo anh biết là không, anh chỉ bị thế này khi gần em thôi, mà em là y nhẫn, sao em không khám cho anh?

- Thôi anh cứ bệnh thế này đi, em thích thế. Ăn trứng đi không muộn giờ làm bây giờ. – Cô cười cười,

Cô cũng quen với anh như vậy rồi, anh chỉ như vậy với cô làm cô thấy thật đặc biệt.

- Nhưng mà.... Em cấm anh cười hay nói chuyện nhiều như thế với người khác, gây mê hồn lắm.

- Tại sao? Em không thấy 1 kage dễ gần thì tốt hơn à?

- Đúng, nhưng mà em không thích anh như thế với người khác. Anh chỉ được là của riêng em thôi. Nếu anh không chịu, em sẽ hạ độc bất kì ai anh thể hiện bộ mặt này ra. Anh ngọt ngào với một người, em hạ độc một người, với 10 người em hạ độc 10 người.

- Em ác quá. – Gaara cười ầm lên, bộ mặt này mới đúng là của Kuromi, ngoan hiền á, còn lâu, cô ấy phải quỷ quyệt một chút, tàn nhẫn một chút, đó mới là tình yêu của anh. – Nhưng mà anh thấy gần đây em dịu dàng, còn vào bếp thế này,bản năng chắc không như xưa đâu.

Kuromi nhìn anh, cười hơi ranh ma:

- Em có phản đối đâu, em dịu dàng với anh thôi, còn người khác thì ......

Gaara cắt lời cô bằng nụ hôn nhẹ trên trán: - Ừ em cứ thế đi, vậy cũng yên tâm không ai cướp em đi.

.................

Cuộc tình của 2 người là một bí mật. Ngoài ANBU bảo vệ ra không một ai hay biết, hay ít nhất là không công khai biết. Ngoài hẹn hò ở nhà cô ra, ở bên ngoài họ chỉ là Kazekage và tiểu thư Hazakura, không có một chút quan hệ sâu sắc nào. Nếu Kuromi là một cô gái bình thường, chắc chắn sẽ không vui khi người mình yêu nhất lại giấu mối quan hệ như vậy. Nhưng nếu tầm thường đến thế, chắc chắn cô cũng sẽ không có một vị trí quan trọng đến vậy với Gaara.

- Ngài Kazekage, tôi mang hồ sơ sức khỏe của các Genin đến, mong ngài xem qua – Kuromi lên tiếng – Mỗi khi gặp nhau ở văn phòng, bao quanh bởi hàng tá cố vấn, cô luôn mang vẻ mặt lạnh lùng băng giá đó.

- Ta muốn có vài lời riêng với cô. – Gaara lên tiếng. Các cố vấn cũng hiểu ý và rút lui.

Sau vài phút, "cô" đang ngồi trong lòng anh, anh đang nhẹ nhàng tựa lên vai cô:

- Anh nhớ em.

- Em cũng nhớ anh. Tuần nay em bận quá.

Suốt tuần vừa rồi, cô không có thời gian nấu ăn cho anh, cũng không có nổi một chút thời gian mang thuốc cho anh. Kì thi Chuunin tổ chức ở làng Sương mù đang đến gần, cô phải đảm bảo các Genin làng Cát đang trong thể trạng tốt nhất, ngoài ra còn phải làm các bài sát hạch lí thuyết, chưa kể đến những công việc của tộc cô. Cả tuần không gặp anh, cô nhớ anh vô cùng, mỗi khi cô muốn gặp anh, ôm anh thì anh lại đang họp. Chuyện tình của 2 người lãnh đạo lúc nào cũng xung khắc vậy đó.

- Tối anh đưa em đi chơi nhé

- Hôm nay không được rồi, em bận – Kuromi ngại ngùng, cô rất ghét phải từ chối Gaara một việc gì

Gaara mỉm cười nhẹ, ôm cô chặt hơn nữa:

- Không, em không bận gì đâu.

Với lời "chú thích" bí ẩn đó, cô bị tống ra khỏi văn phòng vì đến giờ anh họp. "Thế quái nào mà mình không bận được nhỉ, rõ ràng kế hoạch đầy ắp, để kiểm tra xem" – Cô nghĩ vậy rồi đến bệnh viện kiểm tra.

"Thôi xong" – Cô chỉ nghĩ được duy nhất 2 từ đó.

Đúng là lịch của cô đã được dọn trống vào tối nay. Nhưng nếu Gaara thật sự soái ca, thì sẽ cho người làm hộ cô, hay nói cô không cần làm. Cơ mà không, tất cả những gì mà bạn trai cô làm được là đẩy hết lịch lùi lại. Nhìn cái lịch ngày hôm sau cô chỉ muốn đập nát tường, sao cô lại yêu một người trách nhiệm đầy mình, không có một tí cưng chiều cô thế này. "Ôi cái định mệnh"


[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now