Chương 62: Ác mộng, mồi nhử.

74 13 0
                                    

Đột nhiên, cô nắm lấy tay anh, kéo anh đuổi theo một bóng đen. Cô đã cảm nhận được sự quen thuộc của kẻ đó, chắc chắn là một người từng bị thí nghiệm như cô. Cô không sai, kẻ đó đang cúi xuống một khoảng rừng thưa, như đang tìm lối vào, cô đưa mắt nhìn sang Gaara, không nhanh không chậm, đặt tay lên vai anh, vừa lúc một con mắt cát siêu nhỏ theo bóng đen kia, con mắt đó, có màu tím của Kuromi.

Men theo con đường, theo kẻ kia, Kuromi dần định hình được con đường, cũng như nhớ lại các ám vệ, bẫy ngầm, ám khí. Cô đã biết phải làm gì. Gaara phá giải thuật. 2 người cùng trở về nhà trọ.

Sau một hồi bàn bạc, cùng với việc sao chép bản đồ, thống nhất vị trí sẽ đặt thuốc nổ để phá hủy ngôi làng kia, mọi người đều về phòng. Mai sẽ là một ngày rất dài.

Kuromi chìm vào giấc ngủ, hôm qua cô đã không ngủ được. Nhưng khi chìm vào giấc ngủ, mọi kí ức cô chôn chặt trong tim lại trỗi dậy. Ngày cô bị bắt cóc, những thí nghiệm, ngày cô chết, ngày cô tái sinh, ngày cô trở lại, ngày cô từ bỏ cái tên 0149 để tự chọn cái tên Kuromi... tất cả những điều đó hành hạ cô. Gặp lại ảo thuật kia mang lại những kí ức đáng sợ nhất trong lòng cô, cô chật vật trong giấc ngủ.

Gaara lo lắng cho cô, đêm qua cô không ngủ được, có lẽ là do ảnh hưởng của ảo thuật. Thứ đó có tác hại rất lớn với cô. Anh vào phòng cô thông qua cửa sổ, nhìn thấy nét mặt đau đớn của cô trong giấc ngủ, chính anh cũng cảm thấy rất đau. Anh ôm cô vào lòng, truyền charka cho cô, mong giúp cô khống chế được ảo thuật trong giấc ngủ. Cứ như vậy, Kuromi dường như trầm ổn hơn, cô đỡ trở mình khi ngủ, cô dụi nhẹ vào lồng ngực anh, cảm nhận hơi ấm của anh. Còn Gaara, ngắm nhìn cô ngủ, anh nhớ cô biết chừng nào trong 1 năm xa cách, anh nhớ cảm giác cô nấu ăn cho anh, mỗi khi cô hôn tạm biệt anh, hay khi cô trêu đùa anh. Những ngón tay nhẹ vuốt trên mái tóc mềm mại của cô, hơi ấm của cô, cảm giác mỗi khi cô chạm vào anh, anh sẽ luôn nhớ mãi....

.........................................

Sáng đó, nhóm 4 người tụ tập trong khoảng rừng thưa, lần này họ sẽ tách nhau ra, đặt thuốc nổ ở những vị trí chiến lược rồi hẹn gặp nhau ở đền thờ ngoài rừng. Nếu mọi việc thuận lợi, họ sẽ thoát khỏi nơi này trước vụ nổ. Cả ngôi làng phía trên cũng bị hủy diệt. Khi làm việc lớn, không thể vì những tiểu tiết như vậy mà thay đổi, dù cho rất tàn nhẫn.

....

Nhóm 4 người kẹt trong trận chiến bất phân thắng bại với các ám vệ, bọn chúng không hề bị xây xát gì sau vụ nổ kia. Nếu giao chiến tiếp tục, cả 4 người đều sẽ cạn kiệt charka mà thất bại, phỉa mở đường máu thoát thân.

Theo kế hoạch, những ninja canh gác đều đã trúng thuốc và bị hủy diệt trong vụ nổ. Nhưng dường như hệ thống phòng bị ở đây tăng lên rất nhiều so với trí nhớ của Kuromi. Lúc này nhóm 4 người đang thi triển thể thuật bỏ chạy. Bọn ám vệ kia cố tình dồn họ chạy vào khu rừng tử thần. Lại nói, khu rừng tử thần chính là cấm địa, có rất nhiều đền thờ bị bỏ hoang với vô số kết giới cổ xưa, đảm bảo bất cứ ai bước vào sẽ vĩnh viễn ở lại nơi này. Chỉ có những kẻ đã được phong ấn của Orochimaru bảo vệ mới thoát khỏi số mệnh này.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now