Chương 38: Lần đầu tiên...

133 20 1
                                    


Ra bên ngoài đại sảnh, Kuromi khoác tay Gaara, nhưng thực ra đang truyền charka cho anh. Các ám vệ bên ngoài, nghe được thông tin từ trong không dám làm phiền, cũng không dám nhìn đến ngài Kazekage.

Người của trưởng tộc Ebizou đã chờ sẵn, họ được lệnh hộ tống 2 người an toàn về. Kuromi lên giọng trước, cô biết Gaara đang rất yếu:

- Tiểu thư Namiko đang trúng ảo thuật ở bên trong, mọi người vui lòng vào đỡ tiểu thư về, Ngài Kazekage sẽ đi với tôi. Sáng mai chúng tôi cần có mặt ở Thủy quốc để tham dự một buổi họp mặt khác. Đúng không thưa ngài?

Gaara khẽ gật đầu, anh không hiểu gì về cuộc gặp ở Thủy quốc, nhưng anh cũng biết, nếu bây giờ cô ngừng trị thương, anh sẽ bị nội thương rất nặng. Cô sợ tin đồn lan ra ngoài nên mới giữ anh bên mình như vậy.

Shinobi làng Cát không nói gì nữa, họ vội chạy vào tìm tiểu thư, Còn Kuromi khoác tay Gaara tiến về phía tàu hỏa Hazakura.

.....

- Tất cả lui ra ngoài, không có lệnh không được vào. – Kuromi lạnh lùng ra lệnh, sát khí của cô làm ai cũng rúm mình lại vài phần.

Cô tạo nhanh một kết giới để bảo đảm an toàn, nhanh chóng dìu Gaara ngồi xuống, cô không còn vẻ lạnh lùng hay sát khí nữa. Cô đang lo lắng.

Hồi nãy khi Kishimaru bị phản lực mạnh đến thế là do cô. Cô cố tình tạo phản lực với Kishimaru, thậm chí còn khuếch đại thêm một chút để hắn không dám mở miệng ra nói gì nữa, với Gaara, cô đã rất cẩn thận giảm lực, thậm chí hấp thụ một phần charka để giảm thương tích, nhưng có vẻ vẫn quá mạnh. Cô cũng không biết bị thương thế nào, nặng tới đâu để chữa, ở đây lại chẳng có dụng cụ y tế gì.

Cô vội vàng chữa thương cho anh, đồng thời kiểm tra thân nhiệt của anh. Sau một lát trị thương, Gaara có vẻ đã ổn định hơn, anh nhìn thấy đôi mắt như sắp khóc của Kuromi, và anh lại lo. Anh như dỗ dành một đứa trẻ con vậy

- Kuromi sao thế?

Thật kì lạ, người bị thương lại hỏi thăm người chữa thương.

-Nghe thấy anh nói, Kuromi thở phào, ít ra cũng còn nói được. Cô không trả lời, cô đang chăm chú kiểm tra anh có bị nội thương chỗ nào không.

Gaara hơi dịu giọng:

- Lần đầu tiên trong đời tôi đánh nhau vì con gái đấy.

Kuromi phì cười. "Đến lúc này rồi còn bình tĩnh gớm". Nhưng cô cũng đáp lại:

- Ngài Kazekage băng đá cũng biết đùa cơ đấy.

2 người nhìn nhau rồi cùng cười. Họ thật là một cặp lạ lùng, Anh nhìn thấy cô ngang nhiên ngọt ngào với người khác thì không giận vì biết rõ tính cô, cô biết anh có hôn ước vẫn công khai tuyên bố giữ anh ở lại qua đêm với cô.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon