Chương 42: Hạ màn

104 15 0
                                    


Buổi gặp mặt hôm nay có nhiều bất ngờ. Tộc Hazakura qua đó mà khẳng định thêm vị thế: 1 là cảnh cáo các nước đừng nghĩ chiếm được tộc này là đơn giản, 2 là ngầm công bố Thổ quốc và tộc Hazakura có khả năng liên hôn rất lớn, 3 là sự xuất hiện của Kuromi bên Kazekage cũng là cảnh cáo Phong quốc, khả năng của tộc Hazakura là vô hạn, họ không còn giới hạn ở Thủy quốc và Hỏa quốc nữa.

Về đến làng Cát...

Gaara chưa kịp nhìn xung quanh thì Namiko đã phóng đến ôm chặt cứng lấy anh. Vừa ôm vừa khóc lóc cái gì mà Gaara – kun bỏ rơi em, anh làm em lo lắng , blab la .... Gaara rất khó chịu, anh luôn ghét bị đeo bám, rồi một lũ fangirl phát cuồng kia. Temari luôn giúp anh, nhưng lần này hình như chị ấy cố tình để chuyện này xảy ra. "Haizz, chắc là giận mình đi xuyên đêm không thông báo đây"

Kuromi thì biến mất luôn, cô nói ngắn gọn là cần về trạm xá kiểm tra thuốc và thế là biến. Anh bị bỏ lại đối phó với một cô ôm chặt anh khóc lóc, một bà chị nổi đóa, và một hội đồng trưởng lão không hiểu anh đã làm gì mà tự nhiên các làng lại gửi thêm viện trợ đến rất nhiệt tình.

.......

Kuromi đang ở cô nhi viện. Cô rất nhớ bọn trẻ ở đây, và chúng cũng nhớ cô. "Chị gái thiên thần", chúng gọi cô vậy. Và cô lại nhớ đến bọn trẻ ở làng Biển. "Haizzz, cô cũng xa họ lâu quá rồi. Tuy làng Sương mù là nơi xuất tích của tộc cô, nhưng làng Biển mới là nơi cô coi là nhà, phải quay về sớm mới được"

......

Gaara bận ngập mặt. Thật ra bình thường anh chưa có ngày nào được coi là nhàn rỗi, nhưng cũng ít khi dồn đống thế này. Gần đây có nhiều chuyện xảy ra, anh không có thời gian. Lại thêm Kuromi kiên quyết không cho anh xuất viện. Bất kì y nhẫn nào đến gần, đều bị cô ấy dùng cái ánh mắt ám khí kia đe dọa, thành thử ra không ai dám nói là anh đã hồi phục hoàn toàn.

- Gaara – kun, giọng nói ẽo ợt của Namiko lại vang lên. " Ôi chết xừ nó mất, đang bận thì chớ" – Trưởng tộc Ebizou dặn em mang đưa anh cái này này.

- Cảm ơn, cô về được rồi. – Thật sự, ngoài Kuromi ra, nói chuyện với ai anh cũng thấy mệt.

Yên lặng được một lát, anh thở dài, biết mình lại bị làm phiền rồi.

- Ngài Kazekage, tôi vào được không? Kuromi lên tiếng.

Điểm anh thích nhất ở cô, đó là luôn biến đổi cho hợp hoàn cảnh, lúc nào cũng hợp lí vô cùng.

- ....

- Ngài đang rất bận. Nên tôi sẽ trình bày ngắn gọn, Tôi cần kiểm tra khả năng chiến đấu của ngài, để đảm bảo không còn vấn đề gì nữa. Sau đó ngài có thể xuất viện.

Cuối cùng cũng được xuất viện, được, chỉ cần được đi, cái gì cũng làm ngay. Gaara gật gật đầu.

- Vậy tôi chờ ngài làm xong việc nhé. Cô ấy kiên nhẫn ngồi xuống, rút ra một quyển sách.

Gaara không chú ý gì nữa, tiếp túc làm việc. Sự yên tĩnh khi ở bên cô thật thoải mái.

3h chiều, tạm xong công việc, anh đứng lên, nãy giờ anh không hề nhận ra, cô đang ngâm nga khe khẽ một bài hát rất quen thuộc.

- Uhm, Kuromi

- À ngài xong rồi ạ? Vậy chúng ta bắt đầu thôi.

2 người cùng song hành ra sân tập luyện. Cô quay sang anh và nói: - Bài hát đó là giấc mộng Diệp anh đào (Yume to Hazakura)

...............

Anh và cô, mặt đối mặt.

- Được rồi, bắt đầu nè.

Kuromi ném vài ám khí, ngay lập tức bị cát của Gaara chặn lại. Thuốc độc vây kín khối cát của Gaara. Nhưng ám khí của cô đâu chỉ là mấy cây kim bình thường. Ẩn trong kim còn có hàng ngàn cây kim khác, nhỏ li ti, mang đầy độc. Từng cây ngân tram này, do cô dùng bạch kim chế tạo, độ sắc bén không thua kém gì Kunai thông thường, mảnh như sợi tóc, uốn dẻo được. Loại vũ khí này là giành riêng cho cô. Bản thân cô, cũng không bao giờ dám chạm trực tiếp ám khí, luôn phải có charka ngăn cách.

Cô ngay lập tức dừng lại, đánh giá kết quả phòng thủ

- Rất tốt, không bị độc thâm nhập, ám khí vậy coi như tạm qua.

Đổi sang nhẫn thuật.

Thủy lao chi thuật – Một quả cầu nước lao đến Gaara

Shuriken cát – Gaara ném ra một thanh Shuriken phá vỡ quả cầu nước của cô. Ngay lập tức, các tia nước vỡ ra lao vào anh

Thủy độn: Thủy trận bích. Một làn sóng lớn đánh tới, nước làm nặng thêm cát của Gaara, tốc độ giảm đi đáng kể, Kuromi quả nhiên có nghiên cứu rất nhiều về anh.

Nhưng Gaara cũng không dại gì mà bộc lộ sơ hở như vậy. Cát ướt và nặng anh vẫn có thể phòng thù hoàn hảo. Anh không muốn đánh lại cô, nếu chỉ kiểm tra thì phòng thủ tốt là được

- Jouro Senbon (Thiên châm – Mưa kim). Những hạt nước khi nãy tan ra thành những cây kim, phóng đến mãnh liệt. Thêm vào đó, cô còn bổ sung thêm Phong độn: Đảo phong chi thuật, nhằm tăng thêm tốc độ cho những hạt nước. Và Lôi thuật: Thiên lôi. Biến những hạt nước li ti thành mạng lưới điện chết người. 3 đòn liên tiếp thuộc 3 hệ nguyên tốc khác nhau, chắc chắn gây ảnh hưởng

- Khiên cát, Gaara tạo ra một quả cầu phòng thủ tuyệt đối.

Gaara quyết định tấn công;

- Sa thuật: Quan tài cát – Anh đã chờ rất lâu để cô mất cảnh giác với đống cát dưới chân, ra một đòn quyết định. Kuromi bị nhốt trong đống cát.

Từ xa quan sát lại, Kuromi mỉm cười, nãy giờ, anh chiến đấu với một Thủy phân thân của cô. Còn cô leo lên cây ăn mochi quan sát. Cô muốn chờ xem anh tấn công để chắc chắn anh đã hồi phục. Bỗng nhiên, có giọng nói ngay cạnh tai cô:

-Kuromi xem chán chưa?

Giật cả mình, cô quá chú tâm đến Gaara dưới kia mà không để ý đến việc anh dùng thể thuật với cô. Cô không kiểm tra thể thuật vì nghĩ là anh không giỏi mấy. Haizz, lại bệnh chủ quan rồi. Ở cạnh anh, quen với không khí an toàn quá rồi.

Cô hơi mỉm cười tách ra, anh ở gần quá làm cô mất tập trung

- Xem xong rồi. Ngài Kage hoàn thành xuất sắc. Xuất viện.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now