Chương 67: Mùa thu, sinh nhật Kuromi và lời ước hẹn.

116 14 0
                                    


Kuromi đang hoàn thành nốt công việc trong ngày của mình. Gaara đã phân phó cho hầu hết mọi người làm đỡ việc cho cô. Cô chỉ ở lại với danh nghĩa chuyển giao quyền lực cho người tiếp theo. Vì vậy nên cũng không có quá nhiều việc. Gaara lại thích giữ cô bên mình mọi lúc mọi nơi. Nên từ lúc cô hồi phục hẳn, văn phòng anh cũng chính thức thành văn phòng của cô. Và một điều kì lạ, là tất cả mọi người đều không thấy bất ngờ khi cô ở trong phòng anh. Chẳng một ai nói gì, cô cũng không hỏi. Gaara có rất nhiều việc. Cô không muốn làm phiền anh.

Gaara nhìn cô gái bé nhỏ đang chăm chú xếp giấy tờ cho anh. Cô rảnh quá nên kiêm luôn làm thư kí sắp xếp giấy tờ cho anh. Bất kì ai phản đối cô đều bị cái nhìn của anh làm cho im lặng. Nên dần dần chẳng ai phản đối, cô lại thích giúp anh nên càng nhiệt tình. Anh hồi tưởng lại những ngày ở làng Biển, mỗi sáng ngủ dậy đều có cô ở bên, được hít thở thứ không khí mằn mặn của biển, cả ngày thanh thản với cô. Những giây phút đẹp như vậy, chỉ từ khi cô bước chân vào cuộc đời anh, anh mới được cảm nhận. Gaara thầm nghĩ đến kế hoạch bí mật của anh. Anh đã âm thầm thu thập chứng cứ những việc làm sai trái của lãnh chúa Phong Quốc, anh dự định sẽ dùng để đổi lấy việc ông ta không ngăn cản anh và Kuromi ở bên nhau. Còn về phía các trưởng tộc, ah cũng cho người âm thầm dò la, canh chừng. Chỉ cần có lệnh của anh, sẽ gây sức ép phù hợp. Anh làm tất cả để có một cơ hội ở bên Kuromi. Lúc đầu anh chỉ nghĩ, nếu anh thật sự mở lòng với cô, thể hiện hết các bộ mặt với cô, anh sẽ thanh thản, sẽ không hối tiếc. Nhưng khi anh để chính mình yêu cô, bao nhiêu lí trí của anh biến mất sạch. Anh không thể chỉ nghĩ cho làng anh, cho vị trí của anh. Dần dần, trong những toan tính của anh, có hình bóng của cô, anh không làm bất kì điều gì tổn thương cô hay gia tộc cô, cũng không lợi dụng cô, và bây giờ, anh sẵn sàng chống lại bất kì ai phản đối cuộc tình này.

...........

Anh nắm tay cô đi về phía nhà kính của làng Cát. Hôm nay là sinh nhật cô. Anh đã chuẩn bị một bất ngờ lớn. Cô từng nói thích nhất là ngắm lá phong đỏ vào sinh nhật. Cô chưa từng có một sinh nhật tử tế, hầu như chính cô cũng chẳng còn nhớ đến ngày sinh của mình nữa. Nên anh muốn cô sẽ nhớ mãi sinh nhật này,

Kuromi bước chân vào nhà kính, cô đã sững sờ ngay giây phút đó. Một rừng lá phong đỏ nhân tạo. Ở sa mạc này, trồng cây rất khó khăn, đừng nói đến tạo ra những thân cây to như vậy. Những thứ này tốn vô khối thời gian và công sức. Gaara vui vẻ nhìn cô, anh đã cho người tạo ra rừng cây này từ khi trở về từ làng Biển. Nhìn cô vui thích như vậy, bao nhiêu công sức đều vô cùng xứng đáng.

Âm nhạc cổ điển vang lên, Kuromi quay lại. Gaara ôm một bó hoa hồng đứng đó, mỉm cười nói với cô:

- Chúc mừng sinh nhật Miyu của anh.

Kuromi vô cùng xúc động. Anh nhớ tới những lời cô nói bâng quơ như thích lá phong đỏ, anh dày công chuẩn bị bất ngờ này cho cô. Đây là sinh nhật cô sẽ nhớ nhất.

Gaara tiến lên, chìa tay ra:

- Em sẽ nhảy với anh chứ.

...

Cô nắm lấy tay anh, cả đời này, cô không bao giờ muốn buông bàn tay ấm áp này ra. Tay anh đặt lên eo cô, hai người nhảy theo điệu nhạc.

- Em có còn nhớ lần đầu chúng ta khiêu vũ với nhau như thế này không?

- Có chứ, hôm đó có người suýt chết vì cạn kiệt charka cơ mà. – Kuromi bật cười, nhớ lại tình cảnh cô vừa nhảy với anh, vừa trị thương cho anh.

- Còn em thì quên anh đánh nhau với một hoàng tử để giành em đấy. – Gaara trêu chọc lại cô. Hai người vừa khiêu vũ vừa ôn lại những kỉ niệm ngọt ngào giữa cả hai. Đôi lúc anh sẽ hôn nhẹ lên trán cô, lên mắt cô, ôn nhu, tình ái dào dạt.

Điệu nhạc dừng lại, Gaara vẫn giữ cô trong vòng tay. Anh thì thầm vào tai cô:

- Em nhắm mắt lại đi.

Đương nhiên Kuromi sẽ không làm theo, và Gaara biết thừa cô sẽ như vậy. Nên anh ôm lấy cô, để khuôn mặt cô vùi vào ngực anh, không cho cô nhìn thấy thứ gì hết. Kuromi vừa bất ngờ vừa tức cười, không ngờ Gaara ngố của cô đã trở thành con người bá đạo thế này. Cô dụi dụi vào người anh, hít hà mùi hương đặc trưng trên người anh.

Một tay anh che mắt cô, tay kia anh kéo cô xoay lại. Lúc anh hạ tay xuống, cô nhìn thấy một khu rừng đom đóm. Chỉ trong chốc lát, rừng lá phong đỏ rực trong ánh nắng kia chìm trong bóng tối, những con đom đóm bay ra từ mọi ngóc ngách. Cô tiến lên trước, nhìn quanh, cô muốn thu hết vào tầm mắt vẻ đẹp kì ảo này. Còn Gaara, trong chốc lát đã đứng trước mặt cô, trên tay anh là một chiếc nhẫn.

- Đây là lời hứa của anh sẽ yêu em trọn đời này, trái tim anh mãi mãi thuộc về em.

Kuromi đắm đuối nhìn anh, những con đom đóm bay quanh làm cho anh có một vẻ đẹp thật cuốn hút, cô đang chìm đắm trong hạnh phúc, anh nắm lấy tay cô, lồng chiếc nhẫn vào ngón áp út của cô. Hai tay anh ủ ấm lên tay cô. Anh đặt một nụ hôn lên bàn tay cô.

- Cảm ơn anh, đây là sinh nhật tuyệt vời nhất em từng có. – Cô chầm chậm nói, lòng cô choán ngợp bởi sự hạnh phúc cô đang cảm thấy.

Chiếc nhẫn anh tặng cô vô cùng đặc biệt. Thoạt trông nó không có gì khác lạ. Nhưng khi đeo lên tay cô, dưới mặt pha lê hình thành chữ "Ái" giống y như chữ khắc trên trán anh. Gaara thấy ánh mắt cô đang nhìn chiếc nhẫn, anh mỉm cười giải thích:

- Anh đã cho một chút cát phòng vệ vào đây. Khi gặp charka của em, sẽ hình thành chữ Ái. Anh sẽ cảm nhận được em nếu em ở gần anh. Chỉ khi ở bên em, anh mới thấy mình thật sự sống, anh không bao giờ muốn rời xa khỏi em, anh muốn hít thở chung bầu không khí với em, muốn được ở cùng một nơi với em, muốn từng giây từng phút, cảm nhận được em.

.........

Có một truyền thuyết cho rằng, những người yêu nhau thật lòng, phù hợp với nhau như thể sinh ra giành cho nhau, chính là một linh hồn đã bị tách rời. Khi gặp được nhau, cả hai sẽ đều trở nên trọn vẹn. Một ác quỷ chỉ yêu bản thân mình, không thể tìm thấy tình yêu ở thiên thần trong sáng, vì giữa hai người có quá nhiều khác biệt, nhưng lại yêu thương mãi mãi một thiên thần bóng tối, vì giữa họ có đủ điểm chung để hiểu nhau, nhưng cũng có đủ khác biệt để cùng nhau hoàn thiện.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now