Chương 15: Sự yên bình trước cơn bão

118 17 0
                                    


Đã 2 tuần trôi qua từ khi anh và cô gặp nhau ở góc công viên cũ đó. Cô không thấy anh ở bất cứ đâu, nhưng cũng không coi đó là ngạc nhiên, vì cũng chẳng có lí do để cô đi tìm anh.

Thời gian của cô bây giờ giành trọn vẹn cho việc chăm sóc từng người dân. Cách đây vài ngày, cô tìm được một trại trẻ mồ côi ở một nơi hẻo lánh cách xa trung tâm. Dường như chẳng ai quan tâm chúng, cô đành lấy danh nghĩa Kazekage để đưa chúng về chữa trị và chăm sóc. Và vì thế mà cô lại tăng thêm việc. Bây giờ ngoài điều chỉnh thuốc cho phù hợp với người dân, thì cô còn kiêm luôn cả bảo mẫu chăm chút từng đứa trẻ. Cô luôn nghĩ mình ghét trẻ con, cho đến khi thật sự cảm nhận được tình yêu của chúng, cô yêu chúng, vì ở bên chúng cô không phải gồng mình vì danh dự gia tộc hay một thứ gì khác. Cô chỉ cần là Kuromi là được.

Nhưng bù lại, cô phải giải quyết hàng tá việc của tộc Hazakura, chú cô – người đứng đầu dòng họ luôn tâm niệm " Không có ai bẩm sinh là lãnh đạo, cái gì cũng phải có luyện tập và trải nghiệm mới được". Vậy nên ngày nào cô cũng có một núi giấy tờ ở nhà. Cô lại nghĩ đến anh " Kazekage cũng phải làm mấy cái việc bàn giấy thế này cơ mà"

......

Trong bệnh viện làng Cát, phòng VIP

- Còn không khẩn trương lên, ngài Kazekage nguy kịch rồi

- Rõ ràng ngài đã uống thuốc ngừa độc, hay cô ta bỏ độc khác vào

- Không thể có chuyện tác dụng phụ, đã quá lâu rồi

Hàng chục giọng nói hoảng hốt, ầm ĩ, Temari cố gắng chỉ đạo các y nhẫn.

- Đặc biệt phải phong tỏa thông tin, không được ai để lộ tình trạng bệnh của ngài Kazekage, chúng ta không thể để các làng khác nhân cơ hội này gây chiến.

Temari mệt mỏi, cô thật sự kiệt sức khi vừa làm thay công việc của Kazekage, lại vừa phải để ý em trai trong viện. Chỉ 2 hôm trước, nó gục xuống bàn, ai cũng nghĩ chỉ là mệt mỏi thông thường, vậy mà....

Bây giờ chỉ mình Temari đơn độc, Kankuro cũng đã phải điều đi trấn giữ biên giới. Chưa bao giờ Temari thấy nhớ Shikamaru đến vậy.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now