Chương 22: Bất an

114 16 3
                                    

Kuromi đang ở bên bọn trẻ cơ nhỡ. Cô luôn muốn giành thời gian bên chúng. Có cảm giác như cô đang giành thời gian bù đắp cho chính mình ngày xưa vậy.

Hồi chiều, 1 ANBU đã đến nói với cô rằng cô được nghỉ đến mai, Kankuro có quá nhiều việc cần ngài Kazekage quyết định.

Cô cũng chẳng phản ứng gì, vậy là cô có thêm chút thời gian nghỉ ngơi và tranh thủ đi thăm bệnh rồi.

Nhưng, cô có cảm giác bất an. Có loại charka lạ lảng vảng trong làng suốt từ chiều, cô vốn nghĩ có thể chỉ là một nhóm ninja nào đó làm nhiệm vụ ngang qua. Tuy nhiên, dường như chúng tập trung tương đối mạnh ở bệnh viên. Hay có khi là nhóm ám sát bí mật của ngài Kazekage, cô tự hỏi. Cũng rất hợp lí, các lãnh chúa ai cũng có đội cận vệ như thế mà.

Cái cảm giác này thật lạ. Cô quyết định sẽ kiểm tra nhanh ngài Kazekage trước khi về nhà. Nếu thấy ổn thì cô chỉ cần nói là mang bữa tối đến, chắc sẽ không vấn đề gì.

Linh cảm của cô, chưa bao giờ là sai

Cô nghĩ vậy khi lại một lần nữa chạy hết tốc lực đến phòng bệnh....

Cô vừa gặp Kankuro trên đường, và anh, cũng như cô, đang cuống cuồng quay lại. Rõ ràng kẻ giả danh ANBU kia có âm mưu.

Cô đến đúng lúc để đỡ cho anh một kiếm. Gaara đã bất tỉnh dưới tác dụng của Mê thuật, và bọn ám vệ kia đang tấn công. Cô chỉ kịp rút ám khí, phóng vào càng nhiều càng tốt. 2 kẻ chết ngay khi trúng ám khí của cô, nhưng vẫn không kịp giết một tên cuối cùng. Cô chỉ còn cách đỡ trực tiếp nhát kiếm đó.

Máu, máu của cô đang chảy. Nhưng quan trọng hơn, đó không phải máu của anh.

Kankuro đã tiếp sức kịp thời, bảo vệ được cô. Lúc đó họ mới kịp nhìn xung quanh. Chỉ có 8 ANBU hộ vệ ở đó, đã chết. 4 người còn lại, chính là 4 kẻ trong số 6 ám vệ tìm cách giết người. Ngay lập tức, Kankuro triệu hồi con rối gửi thư khẩn cấp cho Temari, đồng thời triệu tập toàn bộ ninja trong tòa nhà để bảo vệ ngài Kazekage.

......

Vết thương của cô không thể lành miệng, một phần vì lưỡi kiếm tẩm độc. Nếu không nhờ lớp bảo vệ charka cô luôn duy trì quanh mình, có lẽ cô đã chết vì mất máu rồi, không một chút y thuật nào có tác dụng với vết thương này. Cô đành băng tạm, chờ đến khi cơ thể cô tự liền vết thương vậy. Thứ độc trên kiếm này, kết hợp hoàn hảo với thứ độc sẵn có, gây ra cái chết ngay lập tức cho Gaara.

Temari và Kankuro cũng các trưởng lão đang điên cuồng tìm thủ phạm, mọi ninja được huy động bao vây kín căn phòng, tuy nhiên, không ai được bước vào phòng. Các trưởng lão vẫn còn sợ 4 ANBU phản bội đã túc trực trong phòng bệnh kia. Lệnh ban ra rất rõ ràng, Ngoài Kuromi và những lãnh đạo cấp cao, bất kì ai cũng không được vào. Nếu 1 ninja canh gác biến mất, đồng đội sẽ phải chịu trách nhiệm.

 

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now