Chương 48: Thiên thần hay ác quỷ? Chỉ là do góc nhìn thôi

112 16 0
                                    

2 ngày đàm phán sau, cũng bế tắc không kém gì ngày đầu. Mọi người thật sự mất kiên nhẫn, đặc biệt là các trưởng lão làng Cát.

Nhưng hôm nay, xuất hiện một tin có thể làm thay đổi cục diện tình hình: " Con gái Haruno của tộc trưởng Hazakura đã đính hôn với hoàng tử Thổ quốc"

Nghe tin này, các Kage đều rất thanh thản, họ biết, cuộc chiến này sắp kết thúc.

Trong một căn phòng ngoài làng Đá, bên ngoài ít nhất 30 ANBU đã bỏ mạng. Kuromi lạnh lùng lên tiếng:

-Ta không muốn giết người, nhưng nếu không giết ngươi, sẽ tiềm ẩn nguy cơ chiến tranh cho thế giới này.

-Ngươi là ác quỷ, ngươi sẽ phải trả giá

Kuromi cười lạnh

-Đúng, ta đã sẵn sàng xuống địa ngục.

Xoạt – một cây ngân trâm ánh lên ánh sáng trắng sắc lạnh, một người gục xuống. Người đó, bề ngoài, chỉ là cận vệ tầm thường bậc trung, nhưng lại là người được bảo vệ kĩ nhất làng Đá, đó là con gái của Tsuchikage. Cô gái Ayami kia, chỉ là người thế thân. Tsuchikage vốn đề cao cảnh giác, không bao giờ để con gái ra khỏi tầm tay, cũng sợ những cuộc ám toán, nên từ bé, đã nuôi lớn một thế thân. Vợ hắn mất từ lâu, con gái là tất cả của hắn, để đảm bảo an toàn, hắn thay đổi tên họ, nhân dạng của cô bé, cho làm một cận vệ tầm thường, cho ANBU bí mật theo bảo vệ sát sao từng chút một. Lại còn giả vờ không thích con gái. Vì vậy, hắn mới sẵn sàng cho Ayami thế thân đến làng Cát, người ngoài không dám nghi ngờ.

...............

Trong biệt viện Hazakura, Kisa hỏi cháu gái:

- Con phải chọn một trong hai nơi, con sẽ đi đâu?

.....

Kisa hơi cười nhẹ, rồi nói:

- Ta đã đoán vậy, nên mới gấp rút tung tin Haruno đính hôn – Ông nhìn Kuromi đầy yêu thương – Đời này, người ta nợ nhiều nhất chính là con, con đã hi sinh rất nhiều vì gia tộc này, bản thân ta nợ con sự tha thứ mà ta không xứng đáng được nhận. Từ giờ phút này, bất kể con làm gì, ta đều sẽ không trách con, con nên được hưởng hạnh phúc của mình.

Kuromi nhìn ông:

- Chú đã biết?

- Phải, ta biết. Tiện đây ta có lời khen con, việc ám sát kia thực hiện rất khéo. Tsuchikage chắc chắn sẽ nghi ngờ, nhưng đã một mũi tên trúng hai đích, hắn sẽ biết sợ. Con cứ yên tâm nghỉ ngơi, việc còn lại, cứ giao cho chú con.

Kuromi cúi đầu ra ngoài, hôm qua cô xử lí con gái ông ta, cho ông ta biết bí mật ông ta coi như quý nhất đời cũng chỉ là trò trẻ con, chú cô đang nắm khá nhiều văn tự nợ thu thập được gần đây, hắn sẽ không dám huênh hoang. Hơn nữa, việc trừ khử này, lãnh chúa Thổ quốc đã đích thân nhờ, ngôi vị Tsuchikage của hắn xem như đã mất. Người tương lai làm Tsuchikage, không ai khác, chính là một con bài của tộc cô đã sắp xếp. Làng Đá coi như là xong. Bây giờ, cô chỉ cần điều chế một loại độc nhẹ nhàng, đủ giết ngài Tsuchikage từ từ, trong 6 năm là được. Còn lại, chú cô sẽ đảm bảo, ngài Tsuchikage từ chức vì lí do sức khỏe, đường đường chính chính dọn đường cho quân bài của họ.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcOnde histórias criam vida. Descubra agora