Chương 53: Hẹn hò

101 15 0
                                    

Gaara đang nghe Kankuro giảng giải về một buổi hẹn thành công. Anh chưa bao giờ nghĩ lại có lắm thủ tục và mẹo vặt và hàng chục câu nói sến súa, ghê ghê đến thế. Mà anh cũng ngạc nhiên nốt, Kankuro từ hồi nào giỏi tán gái thế, ế dài cổ ra suốt còn gì. Nhưng mà cũng không dại hỏi, Temari ra mặt phản đối chuyện tình này, Kankuro không giúp thì thật khổ.

Kuromi đang ngồi trước gương, cô không định trang điểm hay gây ấn tượng gì với Gaara cả, cô biết rõ anh, với anh con gái càng trưng diện anh càng ghét, loại mỹ nhân nào anh chưa được gặp, vậy nên cô càng đặc biệt anh càng nhớ lâu. Điều cô đang nghĩ ngợi, đó là tương lai của mối quan hệ này. Con gái khi yêu đều muốn có một cái kết hạnh phúc, được tự hào nắm tay người yêu mình đi mọi nơi, nhưng cô biết những điều đó là xa xỉ với cô.

- Rút cuộc mình muốn gì đây – Kuromi đau đầu nghĩ.

"Gaara và mình vốn không thể đi đến hôn nhân, đến hẹn hò cũng đã là khó khăn. Chẳng nhẽ cuộc tình này mãi phải ở trong bóng tối như vậy sao, đến cả tư cách nắm giữ anh cô cũng không có được. Haizz. Lúc trước khi mới ở bên nhau, cô cũng không nghĩ nhiều, cứ được đến đâu thì tính, chẳng giống con người tâm cơ tính toán bình thường của cô, con gái khi yêu đều ngốc vậy sao. Bây giờ khi có được anh, cô càng tham lam, cô muốn giữ lấy anh, cô muốn mọi người đều biết cô là của anh, cô muốn có anh mãi mãi."

Gaara nhẹ nhàng bịt mắt cô, trêu đùa cô đôi chút, anh chưa bao giờ thấy cô chìm đắm trong suy nghĩ đến mức anh vào phòng mà không quay lại như vậy.

- Gaara, nếu anh muốn lãng mạn hỏi em đoán xem anh là ai, thì đừng chọn lúc em ngồi trước gương mà làm. – Kuromi bật cười, cô quay lại ôm lấy cổ anh.

Kế đầu tiên cho buổi tối – Fail thảm hại – Gaara thầm nghĩ " Sao không để ý cô ấy đang ở trước gương nhỉ, thôi đổi kế, phương án 2".

- Hôm nay nhìn em rất đẹp – Gaara cố gắng dùng giọng nói ngọt ngào nhất nói với cô

Kuromi nhịn cười đến đau cả bụng, cô rất kìm chế mong muốn trêu chọc lại anh, cô biết anh cũng rất ngại khi phải nói vậy. Mà vì nhịn cười ghê quá, mặt cô đỏ ửng lên, Gaara thì lại tưởng cô đang ngượng. Thôi cứ cho anh ảo tưởng trò đấy của anh thành công đi.

Gaara ôm cô trong lòng, mang cô tới một đỉnh núi cao, nằm ở biên giới Phong quốc và Hỏa quốc. Nơi này có một thác nước nhỏ, thảm cỏ và hoa dại, đối nghịch hoàn toàn với sa mạc khô cằn ngoài kia. Kuromi rất hào hứng, cô chưa bao giờ thấy một cảnh lạ đến vậy. Trên đỉnh núi là khung cảnh thần tiên, nhưng xuống chân núi là hoang mạc, thật đẹp. Nhưng khung cảnh này, cô nghĩ không thể do thiên nhiên tạo ra được.

Gaara đoán biết được câu hỏi của cô khi cô quay lại nhìn anh:

- Em không thể hưởng thụ mà không hỏi tại sao à? – Gaara hỏi, cố đeo khuôn mặt bị làm phiền vào. Theo Kankuro, để hấp dẫn con gái là phải bí ẩn chút, hơi xa cách và khiêu khích nữa thì càng chuẩn.

Không biết là lần thứ bao nhiêu trong tối nay mà Kuromi nhịn cười, anh chàng bá đạo cố tỏ ra hấp dẫn này không phải Gaara của cô, đúng là nghe lời Kankuro mù quáng mà. Đã thế cô phải trêu anh cho bõ công mới được. Cô tự nhéo mình một cái thật đau, tìm cách để mắt rơm rớm trông thật tội nghiệp

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now