Chương 56: Hi vọng tan vỡ

89 13 2
                                    

Trong tập hồ sơ kia, là những bức ảnh chụp anh và cô bên nhau, những thứ này, nếu công khai, sẽ mang lại rất nhiều phiền toái. Ít ra, nếu không có những thứ này, anh có thể đơn giản chối bỏ là giữa 2 người không có quan hệ gì. Tộc Ebizou, như cô đã cho người tìm hiểu, có liên hệ huyết thống với Phong quốc, lại là trụ cột của làng Cát. Lí do họ bám chặt lấy hôn ước này, chẳng qua là vì con trai của tộc trưởng quá hèn kém, làm gì cũng hỏng, con gái thì chẳng hơn được mấy tí, vậy nên ngài Kage sẽ là đảm bảo cho họ, mà bản thân hội đồng lãnh đạo cũng muốn vậy, không có gì làm họ an tâm hơn việc ngài Kage song hành với một tộc quyền lực trong làng. Hơn nữa, trong đó, còn có bằng chứng anh lợi dụng cô ra sao, từ việc cho phép tộc cô mở mang kinh doanh, thực chất là để làng họ giảm sự phụ thuộc, vượt qua khó khăn. Mang cô vào vị trí dạy dỗ để tăng cường năng lực cho làng này, và trên hết, là những công văn ngầm của Kazekage với các nước khác, sử dụng thanh thế của tộc cô, mà đại diện là cô để uy hiếp, thỏa thuận.

Nét chữ của anh vô cùng quen thuộc, "Với sự giúp sức của cô Hazakura", "Cùng với tộc Hazakura".... Kuromi đứng lên, đến ngăn kéo bị khóa trong phòng cô, tìm kiếm những tin tình báo cô đã nhận được. Tất cả đều khớp, những công văn này, đều gắn với một sự kiện có lợi cho làng Cát. Cô vẫn luôn nghi ngờ tại sao mọi việc có thể đơn giản như vậy. Hóa ra đều là nhờ cô và gia tộc cô. Tin đồn về chuyện hai người, có lẽ cũng do anh tung ra. Haizz, cô chưa bao giờ dám đọc những tin tình báo về làng Cát từ lúc cô đến đây, cô sợ cô sẽ biết mình trở thành công cụ, nhưng bây giờ, cũng chỉ là sự xác nhận về vai trò của cô thôi.

Temari đưa cô thứ này, là để cô hiểu rõ, đúng là anh có yêu cô, nhưng anh còn yêu làng Cát, yêu vị trí Kage mà anh vất vả mới đạt được hơn rất nhiều lần. Tình yêu và sự nghiệp, chỉ có thể chọn một ở thời điểm này. Temari muốn đánh vào sự cao ngạo của cô, muốn cô cảm thấy bị nhục nhã khi bị lợi dụng, từ đó mà tuyệt tình với anh. Nhưng Temari không biết rằng, cô có thể ý thức được việc bị lợi dụng, chỉ là cô luôn nhắm mắt làm ngơ, muốn ít ra trong đời, cô sống không toan tính một chút.

Mọi thứ đều chống lại cô và anh. Cảm giác này, vừa tuyệt vọng, vừa mệt mỏi. Tay cô lướt qua những bức ảnh, kỉ niệm của cô và anh, tất cả đều ở đây, trong tầm tay cô, những cũng xa vời vợi.... Lí trí của cô chắc chắn chuyện của họ đã chấm dứt, nhưng trái tim cô, vẫn không ngừng mong mỏi anh sẽ bảo vệ cô, bảo vệ cuộc tình này, hay ít nhất, là bảo vệ lợi ích anh có được từ cô. Hồi nãy anh đã ôm cô mà, đó là chia li, hay là anh mong cô giữ lấy hi vọng? Cho dù là bị lợi dụng, cô vẫn muốn ở bên anh.

..............

Kuromi thất thần đến cuộc họp trưởng lão, cô muốn một câu trả lời rõ ràng, cô muốn anh nói thẳng với cô, cô không muốn khổ sở trong suy đoán của bản thân, đứng giữa những điều trái tim muốn và những gì lí trí mách bảo. Temari mang cô vào mật thất, nơi cô có thể nhìn thấy, nghe thấy tất cả mọi điều trong phòng họp.

- Ngài Kazekage, chúng tôi nghe có vài lời đồn về ngài và tiểu thư Hazakura.

- Vậy sao? Lời đồn gì? – Gaara điềm đạm trả lời

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now