Chương 25: Mặt trái của một y nhẫn

110 17 0
                                    



Kuromi đang thực hiện nhiệm vụ ANBU, cô biết, Ngũ đại cường quốc đều cử người theo dõi động tĩnh của cô khi cô rời khỏi làng vào lúc tối muộn thế này. Càng tốt, nụ cười ma mị của cô xuất hiện. Coi như lời cảnh cáo của tộc Hazakura sẽ được lan rộng.

Cô lúc này, thật là hình ảnh khác xa với y nhẫn Kuromi. Cô nghĩ thầm " Bọn trẻ ở cô nhi viện luôn gọi mình là thiên thần, vì màu xám bạc của Yukata, tưởng tượng bây giờ bọn chúng thấy mình, chắc đổi thành sứ giả thần chết quá". Kể cũng đúng, cô mặc cả bộ đồ đen, trên khuôn mặt chỉ còn đọng lại nụ cười đầy sát khí. Cô luôn cười như vậy mỗi khi chuẩn bị tàn sát.

Nửa đêm .... Làng Băng

Dưới chân cô la liệt xác chết, đều là do độc của cô gây ra, bản thân cô không hề vấy chút máu nào. Cô vẫn luôn ghét sự bẩn thỉu của máu kẻ thù trên người. Cô lên giọng nói với người đàn ông cuối cùng còn xót lại:

- Ta sẽ không tha cho ngươi. Gia tộc ngươi đã được biết phương thuốc bí truyền của tộc chúng ta,ngoài mặt là kẻ thù cạnh tranh nhưng thật ra được coi như một chi hệ của bọn ta. Đến ngày nay, ngươi dám tấn công làng Biển của ta, dám hạ độc làng Cát. Ta không thể cho qua nữa rồi

- Chẳng phải chúng ta vẫn luôn tuân mệnh tộc Hazakura, âm thầm trong bóng tối ám sát những kẻ gây nguy hại sao. Tại sao các người lại diệt ta, ngươi nghĩ diệt ta rồi sẽ không ai biết tộc các ngươi đã làm những chuyện tàn độc thế nào để đạt được ngày hôm nay sao?

- Nếu ngươi luôn vâng lời, liệu ta có ở đây? Ta vẫn luôn thấu tâm can ngươi, một mặt ngươi phục tùng, nhưng bên trong lại ngấm ngầm tìm cơ trỗi dậy, nhưng đến nước hạ độc này thì thật thái quá. Nhưng ít ra ngươi cùng lúc tấn công hai nơi, kể cũng đã đảm bảo tộc ta không thể bị nghi ngờ vì kế hoạch của ngươi. Xem ra ngươi vẫn còn chút lòng thành. Bây giờ, cho ta biết ai sai ngươi làm những việc hèn hạ trên?

.......

- Nếu ngươi không nói, ta vẫn có thể tìm được thông tin. Tuy đêm nay, họ Mashi các ngươi tận diệt, nhưng ít ra với những người biết tộc nhân này, các ngươi là anh hùng, chết do ngăn cản bạt nhẫn xâm lược ngôi làng này. Còn không nói, ta sẽ đảm bảo kể cả ngươi có sống lại, cũng sẽ vì nhơ nhớp mà chết đi lần nữa

......

- Được thôi, ngươi không nói...

- Là Kabuto chuyển sinh

"Quả không ngoài dự đoán của Kuromi, chắc chắn phải là kẻ có liên quan đến Orochimaru, phong cách dùng độc này, không ai có thể bắt chước được"

- Coi như ngươi thành thật.

Xoẹt .... Ám khí của Kuromi nhanh chóng kết liễu đời hắn.

Cuộc nói chuyện hôm nay là bí mật. Cô nhanh chóng tạo hiện trường giả của một cuộc xô xát, rồi nhanh chóng quay trở lại làng Cát.

"Sắp đến giờ Ngài Kage phải ăn sáng rồi. Cô nghĩ xem hôm nay sẽ làm gì cho ngài."

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now