Chương 59: Nhiệm vụ bí mật của Gaara

82 13 0
                                    

Kuromi đọc mật thư do tộc trưởng gửi, cô khẽ thở dài, cô cần đến làng Âm thanh điều tra vụ việc này. Dù sao, đây cũng là cơ hội duy nhất để xác thực về Kabuto. Nhưng vấn đề là, Kazekage cũng có ý định thực hiện nhiệm vụ này. Cô thật sự không muốn lộ thêm bất kì bí mật nào với anh, anh biết cô từng là thí nghiệm là đủ, cô không muốn bất kì phần đau thương, yếu đuối nào của mình lộ thêm nữa. Hơn nữa, nếu cô không nhầm, thì các Kage đều muốn nhân cơ hội này trừ khử tận gốc làng Âm thanh, không để lại bất kỳ căn cứ nào lưu trữ các thí nghiệm bị cấm của Orochimaru.

- Cô Hazakura - ANBU bí mật của Gaara lên tiếng, cắt ngang suy nghĩ của cô.

- Có chuyện gì vậy? – Cô đã thủ tiêu mật thư từ trước, bây giờ trước mặt vị khách không mời này chỉ có 1 Kuromi đang đọc sách chăm chú. Lớp vỏ ngụy trang của cô là tuyệt đối an toàn.

- Ngài Kazekage triệu kiến cô bí mật.

Chỉ có vậy, rồi ANBU biến mất. Cô thì ngẩn người ra, khi không triệu kiến cô làm gì, lại còn vào tối thế này nữa. (suy nghĩ đen tối – Hí hí, anh chị về lại với nhau đi – Au said)

- Tôi muốn nói chuyện về nhiệm vụ đến làng Âm thanh lần này – Gaara lên tiếng, anh vốn định triệu tập cô ở văn phòng, nhưng lại rất nhớ cảm giác anh và cô trong căn phòng này, nên bất ngờ đến.

- Không biết tôi có thể giúp gì cho ngài? – Kuromi dò hỏi, ánh mắt cô sắc bén, cô muốn xem anh sẽ làm gì

- Cô đã từng sống ở đó, đấy là một mê cung được sử dụng kết giới ngàn năm bảo vệ, cô sẽ phá giải như thế nào?

Thì ra là dò hỏi cô về các bí mật ở làng này, vậy mà cô cứ lo ý định trinh sát của cô đã bị lộ, dù gì thư mật cũng có thể bị bẻ khóa bởi cao thủ.

- Cũng không có gì phức tạp lắm. Làng Âm thanh vốn là ở dưới lòng đất, đường ra chỉ cần có bản đồ là được, tôi đang có một bản, nếu ngài cần tôi sẽ đưa cho ngài.

- Nếu chỉ đơn giản vậy....- Gaara dò xét, không thể có chuyện lớp bảo vệ nghiêm ngặt như thế được xử lí thông qua một tấm bản đồ

- Nhưng cái khó, là tìm được lối vào, mỗi tuần lối vào lại được thay đổi, mỗi lần sẽ rơi vào một điểm khác nhau trên bản đồ - Kuromi chỉ tay trên bản đồ - Để tôi chỉ cho ngài, ít nhất có 24 lối vào, nếu không biết đã vào ở chỗ nào sẽ không thể tìm thứ mình cần, chứ đừng nói đến thoát ra. Các lối vào sẽ xoay chuyển thường xuyên, không thể quay lại nơi bắt đầu, đồng thời còn có ảo thuật giữa các bức tường, nên cần phải tránh xa một số địa điểm.

Khoảnh khắc đó, anh và cô gần hơn bao giờ hết, Gaara lại được bao phủ trong mùi hương quen thuộc, như mỗi lần anh ôm cô.

Kuromi nhận ra điều đó, cô lùi lại, khuôn mặt không chuyển sắc.

- Tôi đoán ngài không chỉ muốn hỏi tôi như vậy. Ít ra chúng ta hãy thẳng thắn một lần đi. – Cô cứng rắn nói, cô quá mệt mỏi rồi.

- Tôi biết cô cũng sẽ đi điều tra – Gaara lặng lẽ nói, anh không muốn mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng hay khó chịu thế này.

[GaaxOC] Bình Minh Của Sa MạcWhere stories live. Discover now