Chương 3 : Biệt Thự ... Bự Thiệt ...!

8.9K 454 28
                                    

Ngày hôm sau, Yên Tử đã có mặt trước cổng lớn của " Hồ Ly Sơn Trang ". Cô dù có nghĩ đông nghĩ tây như thế nào, cũng không nghĩ ra một chuyện. Thì ra cả một bọn mấy con hồ yêu kia cùng là chị em họ, Yên Tử nghe xong liền muốn độn thổ. Họ đã quen thân đến như vậy, vã lại còn hậu hĩnh ở chung một nhà nữa a. Cô thực không dám đoán trước số mạng sau này của mình. Cũng không biết có còn mạng hay không.    

_______đánh nhau ko??? ___________

Tính....Tong...

Tự thấy mình như một tên ngốc. Đứng đây ngây dại bấm chuông cái gì? Tông cửa vào là xong! Bực thiệt.....! Để bà chóng mắt lên xem ai xấu số bước ra...! Bà đây sẽ mắng cho xệ mặt..!

Cưa mở...

Chi Thanh : " A!... Tôn Tử ? em đến rồi a? Sao muộn thế? "

Hừ, nể mặt chị có nhan sắc, không tính toán.

Trong tay Yên Tử lôi theo không được mấy bộ quần áo. Nghĩ tới lại buồn, ba mẹ cố ý tống con đi con không nói gì, sao còn keo kiệt đến mức ngay cả quần áo cũng không cho mang theo nhiều? Cái gì mà sợ chậc nhà người ta, cái gì mà sợ tốn hao tiền điện nước,.....con gái của ba mẹ đi bán hội chợ sao, thật là nhẫn tâm.

Ngày thường phun phí, đánh mắng con thì chịu, còn giờ đây con của hai vị như thiêu thân trước lửa, hai vị lại chi li từng tí với con. Bất công a..! Quá bất công a....

Yên Tử : " Bây giờ mới có sáu giờ tối? Trễ gì đâu? " đành phải cắn răng mà cười.

Yên Tử cùng Chi Thanh bước vào nhà. Nhìn trang trí của căn nhà thật là sang trọng! Nội thất cũng không tệ! nhưng mà....đâu ai biết được có cái gì bên trong. Đây là sào huyệt của bọn họ, không chừng có cất giấu tử thi, đầu lâu hay xác người đâu đó.

Cả một đám nhìn cô, rồi treo lên miệng nụ cười đầy ma mị. Một loạt pháo giấy được bụp bụp bắn ra, xa hoa chưa từng có.

- " Chào mừng em đến đây.. "

Yên Tử : " Ha..haha... Rất...rất vui khi được sống chung ... em...em...mong các chị giúp đỡ.. . " đột nhiên da gà thay nhau mà nổi lên rần rần.

Giúp đỡ cái nồi, phải là em mong các chị làm thịt em trễ một chút. Đứa em này còn muốn nhìn mặt trời thêm vài năm nữa a.

Lạy Tuyết : " Dĩ nhiên, chị sẽ dẫn em lên phòng, lát còn xuống ăn cơm "

Yên Tử : " Ò.... "

__________

Yên Tử yên vị ngồi vào bàn ăn, những tưởng bọn họ sẽ hạ độc vào thức ăn, nên Yên Tử không dám động đũa. Nhưng thấy họ ăn ngon lành, trong tâm cũng động, ăn thử một chút, thầm nghĩ chắc bọn họ chưa giết mình sớm như vậy đâu.

Rượu thịt no say.....à không....cơm nước no nê, Yên Tử nhịn không được nên lén đi xem cấu trúc căn nhà này.

Nhà gồm 4 tầng, có 7 phòng ngủ, 1 phòng sách, 1 phòng bếp, 1 phòng khách ( bự chà bá luôn ).....phía trên cùng là tầng thượng ( nói cho oai vậy thôi chứ chỉ có một dãy lang can kéo dài ). Nhưng đau một cái là....không có toilet riêng a. Vì sao chứ, bọn họ có sở thích biến thái như vậy hay sao?

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt