Chương 76 : Cái Gì? Nói....Nói Cái Gì?

2.3K 149 3
                                    

Nhìn cửa chậm rãi được đóng lại, Yên Tử cảm giác như bị rơi từ trên máy bay, giương mắt nhìn Mộ mẹ, thật sự muốn nhìn xuyên luôn nàng để hồng dò xét ra cái gì đó mờ ám ở đằng sau .....


Mộ mẹ : " Này! .... nha đầu ngươi nhìn ta như vậy làm gì a? Cảnh giác cái gì? Ta đây cũng không có ăn thịt ngươi. " khinh bỉ, nàng thật sự bị cái tên tiểu sắc lang này cùng con gái mình biến thành hung ác lão nhân từ khi nào vậy a? Thở dài....., thật muốn lật bàn nha.....



Yên Tử : " Kh...hông... aaa, con...con không có..! Không phải ngài nói có chuyện muốn...muốn nói hay sao? " thật sự là sợ muốn chết đi, chút nữa là bị ' lão hổ ' này làm thịt rồi chứ chẳng chơi, phải cẩn thận a..., cô ngàn lần vạn lần nhắc nhở bản thân phải tuyệt đối cẩn thận với người trước mắt này....!


Không khí bắt đầu có điểm trở nên ngượng ngùng, ừ ừ , chuyện gì thì cũng phải từ từ chứ, gấp gáp gì a, có muốn đi nhảy cầu tự tử cũng phải chờ cho nước lớn mới được a, thiệt là!



Mộ mẹ : " Ừ...chuyện là...., cái cuộc thi.... " è hèm..., chuyện này thấy bình thường mà, sao lại khó nói đến như vậy chứ? Cứ nghèn nghẹn ở cổ, có nên uống nước không ta? Vấn đề này cần phải suy nghĩ mới được à ~


Cuộc thi? Cái cuộc thi? Không lẽ nàng không hài lòng với biểu hiện của mình, với lại thấy mình suốt ngày cứ ' vào thăm bệnh viện ' nên đâm ra chán nản? Mượn cớ đó..... một bước đá đi luôn?


Oành! ...... Sét đánh queo râu!



Yên Tử : " Sa....ao ạ? " hồi hộp, hồi hộp, có cảm giác sắp sửa trụy tim, người đâu? Chuẩn bị hô cấp cứu...., băng ca, hộ sỹ, máu, nước biển, kim khâu, dao mổ,...... vân vân và vân vân......, ừ thì liên hệ sẵn với nhà tang lễ cùng với dịch vụ hỏa thiêu luôn đi cho tiện.



Mộ mẹ : " Ta đã suy nghĩ cả đêm, tuy vẫn không được vui vẻ gì cho lắm nhưng vì con gái ta, vì cháu gái ta, vì..... ừ thì vì không muốn có lỗi với đất nước, không muốn suốt đời phải mang danh sát hại đồng bào, cho nên...... aizzz...., ngươi được thông qua! Thi thố gì gì đó, trực tiếp cho vào quá khứ đi, không cần bàn lại nữa. " nắm nắm ống quần, mạnh chút nữa có lẽ sẽ rách mấy lỗ à.




Oành! ........ lại một lần nữa Yên Tử bị sấm sét xẹt qua, thoáng chốc ngớ người.


Khoan! Khoan đã.....! Ai đó hảo tâm nói cho ta biết...chuyện đang xảy ra đi?



Yên Tử : " Haha...., ngài đây là đang thử lòng con có phải hay không? "


Tức điên chưa? Đã nói khoan hồng cho ngươi rồi nha đầu ngươi lại tưởng ta lừa gạt a? Ối trời..., thật sự lần này gặp phải ngươi, lão nhân ta liền già thêm mấy chục tuổi rồi.



[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ