Chương 58 : Bi Kịch ..... [ 2 ]

3.1K 186 2
                                    

Sao? Sẵn sàng hy sinh sao? Hahaha..... ta đây thật không muốn thương tổn đến ngươi đâu, nha đầu à... nhưng hình như ngươi đã tự nạp mạng thì phải nha?

Cổ Thẩm không nói gì, chỉ cười cười cho qua nhưng lại đem người trước mặt trở thành tình địch, trong lòng thở dài, lại một người nữa tự chuốt khổ vào thân rồi....., thổi thổi móng tay của mình một cái, trong đầu lại suy nghĩ một chút ...

_________

1 ngày sau......

9:19' p.m

Yên Tử hôm nay khó có dịp siêng năng, tự giác đi siêu thị mua một ít thức ăn về để sáng mai làm một cái bữa sáng đầy bất ngờ cho Mộ baba và Mộ mụ mụ, một tay xách túi thức ăn, một tay đút vào túi quần, khịch khịch mũi, trời bắt đầu trở gió rồi a, nép nép lại cơ thể, cô giờ phút này rất muốn dùng tốc độ nhanh nhất có thể để bay về nhà, chui vào trong chăn ấm ấp, hảo hảo ngủ một giấc đi.

Dường như có cái gì đó không đúng cho lắm, Yên Tử cảm thấy bản thân như bị theo dõi gắt gao a? Xoay đầu lại nhìn, trên vỉa hè ngoại trừ vài người lát đát đi thì cũng chả có cái gì. Rụt rụt cổ, cô không tình nguyện mà tăng nhanh tốc độ, bước chân có chút vội vã hơn.

Bất ngờ!

Một cánh tay choàng từ phía sau tới, ở trên mũi của cô chụp một cái, cảm giác ngột ngạt, Yên Tử cố gắng vùng vẫy muốn thoát thân, lại thấy cơ thể từ từ nhuyễn đi, thần trí có chút mơ hồ, đầu quay quay, giây lát liền bất tĩnh dân sự......

________

- " Ưm..mmm.... ~~ "

Yên Tử khó khăn mở mắt ra, đập vào mắt cô là một căn phòng vô cùng tàn lụi, đây không biết là cái chỗ quỷ nào, xung quanh mờ mờ tối, ẩm mốc đến hực mùi, bụi bặm bám đầy khắp từ bên trong ra đến bên ngoài. Có một chút quỷ dị, giật giật ngón tay, đầu hơi đau, chắc có lẽ là do thuốc mê còn chưa có tan hết, chóng hai tay loạng choạng đứng dậy, hoa mắt dém chút nữa liền ngã xuống, nhanh tay đỡ lấy bức tường, cô giương mắt xem xét căn phòng.

Xoạch.....

Nghe được động tĩnh, Yên Tử thoáng cái giật mình xoay người lại, có chút không tiếp thu nổi, bởi vì người đứng trước cửa không ai khác mà là Cổ Thẩm đang nhếch lên khóe môi cười khinh bỉ đến không thể nào khinh bỉ hơn.

Cổ Thẩm : " Chịu tỉnh rồi sao? " đưa tay đóng lại cánh cửa, Cổ Thẩm lắc lư cái eo đi về phía Yên Tử đang phát ngốc.

Yên Tử : " Ngươi.... " nhìn đến bộ dạng yêu nghiệt của người trước mặt, Yên Tử rất muốn đánh nàng một phen, ta đây đã làm gì ngươi? Cớ gì mang ta đến đây a?

Yên Tử còn chưa kịp mở miệng, cổ họng đã bị Cổ Thẩm ' pặc ' một cái nắm trọn, có chút tiếp thu không nổi.

- " Ưm? "

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ