Chương 71 : Đắng Lòng! Lòng Đắng! Đắng Lòng Sao?

2.4K 163 23
                                    

Chi Thanh : " Mẹ??? " không phải là chỉ trễ có 2 phút thôi sao? Có cần phải sử dụng đến gia qui để phạt hay không? Tiểu Tử làm sao chịu nổi đây?


Mộ mẹ : " Con yên lặng đi! " ta đây không phải vì con mà đòi lại công bằng hay sao? Chưa gả đi đã bênh chầm chập rồi! Không để cho nha đầu này chịu một chút khổ sở thì làm sao nó biết trân trọng con? Ai...


Yên Tử : " Hảo! Miễn sao ngài đừng loại ta ra là được, hình phạt gì ta cũng chịu. " ta đã tốn biết bao công sức mới gượng nổi cho tới hôm nay thì làm sao có thể vì một thử thách nho nhỏ này mà chịu khuất phục được? Tới, ta cùng lão đầu ngươi ngoạn


Không nói gì, chỉ gật đầu một cái, xoay người hướng đám náo loạn bên kia hô to

Mộ mẹ : " Được rồi! Cũng đã trễ, các ngươi cứ về trước nghĩ ngơi đi, còn kết quả sẽ được công bố vào ngày mai. " theo lời Mộ mẹ, mọi người xì xào vài câu liền lần lược bỏ về.


Yên Tử nhìn nhìn xung quanh một lúc, ngoại trừ người làm trong nhà thì toàn bộ vắng hoe, trong lòng không khỏi cảm tạ Mộ mẹ đã nương tay với mình, không cho mình bị mất mặt trước bàng quan thiên hạ đây.


Mộ mẹ : " Nha đầu! Bây giờ tới lượt ngươi a! " hắc hắc, ta xem ngươi còn dám nhìn ta khỏa thân nữa hay không? ( úi ùi.., thù dai ghê )

Yên Tử : " Hảo..., mời nói! "


Mộ mẹ : " Hắc... , khó khăn thì không có, ta chỉ cần ngươi chịu khó quỳ ở đây một đêm là đủ rồi. Sao? Có phản đối gì hay không! " ngươi dám nói có xem.... lão nương ta sẽ cho ngươi đẹp mặt


Chi Thanh : " Mẹ!!! Ngài...., sao ngài có thể làm như vậy chứ ? " cho nàng quỳ ở đây một đêm chả khác nào lây mạng?


Lạy Tuyết : " Không sai! Nàng sẽ chịu không nổi , a di, ngài có thể xem xét mà nương tay hay không? " nàng đau một mà ta đau tận mười lận, ngài nỡ lòng nào.....

Mộ mẹ : " Các ngươi ồn ào cái gì? Nhân vật chính còn chưa có lên tiếng đâu! " nhíu mày, loạn thật rồi sao...?


Yên Tử ngậm ngùi, đứng trước tình cảnh giằng co như thế này thì cô còn lựa chọn khác hay sao? Trong lòng không khỏi ê ẩm, thầm nghĩ lần này thật sự trốn không thoát rồi.


Yên Tử : " Ân! Ta chấp nhận! Ngài có thể yên tâm, ta đây tuyệt không bỏ trốn! "


Mộ mẹ : " Ta cho ngươi một trăm lá gan cũng không dám bỏ trốn! "


Này..! thể cho lão tử một chút sỉ diện được hay không?


Nghe xong, Lạy Tuyết và Chi Thanh nháo nhào làm loạn lên, khiến cho Mộ lão nhân phải sử dụng vũ lực, bảo vệ sĩ áp giải hai người đi vào trong nhà, đóng cửa lại, chính thức giam lỏng.


[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now