Chương 55 : Một Mất Một Còn [ 2 ]

3.3K 197 12
                                    

Ở đây, Yên Tử nếu như mà biết được Tịnh Lâm nghĩ gì, chắc cô liền tức đến đột quỵ! Tuy cô không phải cái gì xuất thân danh môn võ nghệ nhưng dẫu sao từ khi biết nhận thức, cô đã được gia gia và baba truyền thụ cho vài chục chiêu thức a. Mặc dù không có trở thành ban chủ, chưởng môn nhưng cũng đầy mình một thân võ nghệ! Cái gì Nga Mi kiếm pháp, Thiếu Lâm chưởng pháp, xà quyền, hạc quyền, sư tử, đười ươi, châu chấu, thằn lằn,..... pháp, cũng đã điều học qua. Bởi thế nếu mà biết Tịnh Lâm khinh thường mình, thể nào cô cũng lôi nàng ra, sử dụng ' thọc lét pháp ' để trừng phạt nàng.

Ấy vậy, lúc này Yên Tử ngồi trên lưng ngựa mà hai chân cứ run cầm cập, thầm nhũ : cái con ngựa quỷ sứ này làm gì mà chạy như điên vậy a? Mình mới chỉ thúc nhẹ có một cái thôi mà đã cong chân bay đi còn muốn nhanh hơn cả tàu điện ngầm! Bộ hôm nay sung trong mình chắc?

Khoảng cách càng lúc càng gần, Yên Tử chậm rãi quan sát tên ' đối thủ ' đầu tiên...

Uhm! Da vẻ bảnh tỏn, mũi cao, mắt tròn, cơ bắp tuy cái có cái không nhưng mặt mày cũng được xem như một tuấn mỹ nam nhân! Lại tiếc...., ba mẹ sinh ra chỉ vỏn vẹn 3m bẽ đôi, lại bỏ vợ bỏ con để đi làm vệ cho người ta, để bây giờ hắn cho ngươi cưỡi trên con ngựa cao muốn chết kia, không sợ gãy tay, mẻ đầu hay sao?


Người trước mặt thấy Yên Tử càng gần, nâng tay nắm chặt thanh kiếm gỗ trong tay, sẵn sàng tiếp đón cô bất cứ lúc nào.

Ha...., xem ra Ngôn baba cũng chút lòng thương xót đi, không để bọn hắn dùng kiếm thật, há cũng để ta cảm kích mấy phần, bằng không ta sẽ không tưởng tượng được cái thân già này bị thọc bao nhiêu nhát đâu.

Yên Tử tay siếc chặt lấy dây cương, nhấc lên trường kiếm nặng nề lao tới, cảnh tượng cứ như trong TV, Hoa Mộc Lan vác kiếm cưỡi ngựa lao ra đánh giặc, tên kia thấy vậy cũng ' tiên hạ thủ vi cường ', vung lên mộc kiếm hướng Yên Tử đánh tới. Nhanh nghiêng người tránh, cô cảm nhận được một đạo gió sược qua mặt mình, có thể cảm thấy người kia ra tay không nhẹ a.

Shit! Cái thằng lùn tử này! Dám ám sát lão nương à? Ngươi tới số rồi !!! đây không ra tay ngươi liền cho hello kitty sao?

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon