Chương 77 : Cái Gì Nam Nhân? Đúng Là Ghét Nhất Rồi!

2.5K 156 7
                                    

Cuối cùng dưới sự ' tra tấn ' của Mộ mỹ nhân, tiểu Tử nhà ta rốt cuộc cũng đầu hàng chịu thua, trực tiếp một hơi nói ra cái gì đó bí mật. Cứ tưởng sau khi nói xong, nỗ lực làm nũng sẽ được người đẹp tha thứ, ai ngờ người ta lại không nói gì, một đường cắn xuống tay cô làm cô khóc không ra nước mắt. Mẹ của ta ơi...., có ai biết cảm giác lúc đó của lão Tôn hay không a?

Thật sự thì thời gian lưu lại trong bệnh viện cũng không có dài như chúng ta đã nghĩ, sau ngày thứ ba Yên Tử đã bị trục xuất ra khỏi cửa rồi. Lê lết về được đến nhà, cứ ngỡ sẽ được ' vợ ' xoa xoa cho mấy cái, nhưng tưởng tượng còn chưa xong lại nghe được một tin khiến cô chút nữa lật bàn...

Yên Tử : " Cái gì? Ngô gia mời đi dự tiệc sao? " thoáng cái nhảy dựng, từ trên sofa trực tiếp phóng xuống. Tại sao bây giờ mới nói cho cô biết chứ? Thà là trực tiếp một súng bắn chết còn hay hơn...

Mộ mẹ : " Đi được một lúc rồi, ngươi kích động cái gì? Người ta cũng đâu có mời nha đầu ngươi a? " nàng nhàm chán khoanh tay lại dựa vào sofa.

Yên Tử : " Sao lại không kích động cho được a? Cũng bởi vì họ không mời con nên con mới kích động đây! Tại sao chỉ mời Thanh - Tuyết hai người mà lại bỏ con ra kia chứ? " có vấn đề! nhất định có vấn đề!!!!

Mộ mẹ : " Cũng chả biết a, nhưng cũng không thể không nể mặt không đi, nhà người ta có danh có tiếng cũng đâu thua nhà mình.... hơn nữa lần này đích thân Ngô lão gia đứng ra mời nha "

Yên Tử : " Này....., con có thể đi theo hay không a? Thật sự là không an tâm.... " ghét nhất rồi! ghét nhất rồi! Ngô gia cái gì a, sao các ngươi không mau mau di dân đi chứ....?

Mộ mẹ : " Không được! Ngươi không có giấy mời liền không cách nào vào cửa được. Ta nghĩ tốt nhất ngươi nên ngồi ngốc ở nhà thì hơn! "

Yên Tử : " Nhưng mà.... "

Mộ mẹ : " Được rồi! Được rồi! Bây giờ đi về phòng ngủ một giấc đi, ngươi cũng vừa mới xuất viện đừng có nháo loạn quá, cẩn thận lại ' về với quê hương ' . " nói xong trực tiếp bỏ về phòng, đóng cửa lại không thèm quan tâm sống chết của người bên ngoài.

Vò đầu, bức tóc, cố gắng suy nghĩ......

Không được! Không được! Mình thật sự không thể ngồi ngốc đây để chờ được! Phải nghĩ cách, phải nghĩ ra cách mới được.....

Chần chờ một chút, cô liền chạy vào phòng lấy vài thứ, trực tiếp chạy đi.

Ngô cái đó, lần này ta sẽ cho ngươi trở thành ngô nướng công nghệ cao.....

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now