Chương 72: Hành Tây, Đậu Phộng, Dưa Leo

2.5K 184 28
                                    

Từng giọt từng giọt mưa rơi xuống làm trắng xóa cả một vùng trời, ngày một nặng hạt, quần áo của Yên Tử bắt đầu ướt đến đáng thương, tóc bị nước làm cho bết dính lại áp vào một bên mặt. Một trận gió thổi qua, bất giác rùng mình, nếu không từng trải thì không biết, đang ướt như chuột lột mà còn hứng gió đêm, chả khác nào đang mùa lạnh mà ăn kem. Aiizzzz...., nhưng cũng đâu làm được gì, đã đáp ứng mẹ vợ chịu phạt rồi thì phải dốc sức để hoàn thành thôi chứ sao! Lại thêm một đợt gió, hai vai của cô bắt đầu run lên....., ừmmm.... lạnh thấu xương rồi.

______

Ngồi trong phòng, Chi Thanh cùng Lạy Tuyết cứ đứng ngồi không yên, lâu lâu lại ngó ngó ra cửa sổ để hòng thấy được Yên Tử, nhưng.... so với cái vị trí này thì dù có bảy bảy bốn mươi chín con mắt cũng không tìm ra được cái người ngày không nhớ đêm không mong kia đâu.



Lăn lê bò trườn suốt cả một buổi trời cho đến khi cả hai phát hiện bên ngoài bắt đầu đổ mưa.



Lạy Tuyết : " Oa..? Tỷ tỷ..., trời....trời mưa rồi! " hoảng hốt, nàng từ nãy đến giờ luôn lo lắng cho cô, bây giờ trời lại mưa cũng như đổ thêm một giọt nước vào cái ly sắp tràn



Đâu cần Lạy Tuyết nói nàng cũng nghe được tiếng mưa ầm ầm bên ngoài mà, loạn lên, Chi Thanh gấp rút bỏ chạy ra khỏi phòng trong sự ngơ ngác của người kế bên.



Lạy Tuyết : " Ế? Tỷ! Chị chạy đi đâu đó? Chờ em ....chờ em với...! " cũng không có thời gian suy nghĩ cái gì, cứ chạy theo đi rồi tính sao.




Ở dưới nhà, Mộ mẹ đang thảnh thơi uống trà xem tivi không màn đến thế sự bên ngoài. Bất ngờ thấy Chi Thanh cùng Lạy Tuyết cấp bách chạy xuống, bán tín bán nghi, nhưng vẫn trơ mắt nhìn xem sao



Chi Thanh : " Hộc...., mẹ!!! "


Mộ mẹ : " Huh? Gì đây? Sao giờ này chưa ngủ nữa? " nhìn cái bộ dạng này.... oầy.... thiệt hết nói nổi



Chi Thanh : " Mẹ! Ngoài trời mưa rồi! Là mưa đó! " nàng vội đến nổi thét lên trước mặt mẹ mình, nhưng cũng không có khoa trương đến mức trời rung đất lỡ như trong tivi thường chiếu đâu



Mộ mẹ : " Ồ! Đó là chuyện của thời tiết, liên quan gì đến ta đâu. " nâng lên ly trà, nhấp một ngụm, trong lòng không khỏi mắng đứa con bất hiếu này, khủy tay đều hướng ra ngoài cả rồi .



Chi Thanh : " Ngài biết con đang nói gì mà! Đừng có phớt lờ như vậy chứ! Mẹ! Ngài có thể rộng lượng hơn một chút hay không? " nói như muốn òa khóc đến nơi vậy, nàng bây giờ rất rất lo cho cô ở bên ngoài chịu đựng mưa gió kia




________


Bất chợt ngực lại nhức nhối, Yên Tử nâng lên tay xoa xoa lấy, hơi thở cũng bắt đầu có phần nặng nề hơn, triệu chứng giống như hen suyễn vậy, khó thở quá. Cô nghĩ nghĩ, không biết là hồi chiều khi nhảy từ cửa thông gió xuống, lưng có va đập với cái gì hay không? Trong lúc mơ màng, lại một cơn đau khác ập tới, lần này là đau dạ dày, cũng phải thôi, suốt từ sáng đến giờ hình như cô chưa ăn gì thì phải? Cũng không nhớ rõ cho lắm, bây giờ chỉ biết cắn răng cam chịu những cơn quặng thắt từ bụng truyền lên. Dì cả của cô còn chưa đi, sống lưng còn nhức muốn hôn mê, bây giờ lại lâm đại nạn, có cảm giác như ngũ mã phanh thây, đau đớn đủ chỗ.



[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now