Chương 27 : Thê Nô

5.2K 309 3
                                    

Kết thúc ngày thi, Yên Tử muốn cùng Lâm Lâm ra đánh tay đôi. Suốt lúc thi cứ kêu réo tên mình, là muốn sinh sự có phải hay không.

Đứng trước cổng trường chờ đợi sẵn, đối mặt còn chưa kịp làm gì, đã bị nàng ta tẩn cho mấy cước nằm lăn ra, trong bụng bức xúc vô cùng.

Đêm đó về còn cùng nàng nháo một trận, kết quả cô phải ôm gối cả đêm ngủ sofa.

Tâm trạng tồi tệ sống qua mấy ngày, chờ đợi giấy báo kết quả đến mất ăn mất ngủ.

Hôm nay cũng như mọi ngày, Yên Tử nửa sống nửa chết nằm ở nhà. Tô Hanh các nàng từ sớm đã chạy đến công ty, trước khi đi còn dặn cô nấu sẵn cơm chiều cho bọn họ. Số phận ăn nhờ ở đậu không tránh được chuyện này, Yên Tử chỉ biết trong lòng một lần khóc rống.

Dọn dẹp lại một chút phòng khách, chưa được một tuần mà bừa bộn hết cả lên, đúng là tiểu thư con nhà giàu, ăn sung mặc sướng đến hư hỏng.

Chuông cửa liên tục vang, Yên Tử bận tối mặt mày cũng phải chạy ra, đầu bám đầy bụi vẫn chưa kịp rửa. Tốt nhất là có việc cần, đừng để cho cô biết kẻ ngoài kia tìm nhầm địa chỉ.

Trước mắt là một chàng trai cao ráo, tóc nâu mắt đen, mặt mày nghiêm cẩn, trên vai còn đeo một cái balô to, bên cạnh còn có một chiếc mô tô cực chất.

Yên Tử : " Anh là ai?  "

Nhìn bảnh bao như vầy, đừng nói là đến tìm bạn gái? Lão tử hôm nay trong người khó ở, còn gặp cái tình địch gì gì đó thì xác định đi là vừa.

-" Xin chào, đây có phải nhà của Tôn tiểu thư? "

Yên Tử : " À, là tôi."

- " Tôi đến đưa thư. "

Yên Tử tiếp nhận thư quay trở vào nhà, ngồi trên sofa tự rót một chén trà uống cạn. Cố gắng trấn tĩnh, tay rung rung xé góc mở ra xem.

Bên trên đề tên trường kinh tế, là giấy báo kết quả tốt nghiệp?

Trời ạ, tay chân Yên Tử bắt đầu phát run. Cô đã tưởng tượng số phận nghèo đói của mình. Đầu bù tóc rối ngồi vỉa hè bán khoai tây, đêm đến phải nép gầm cầu tránh mưa tránh gió.

Đến giờ cơm tối, mọi người vẫn điềm đạm ăn cơm, riêng một người cứ ngồi nhìn chén của mình cười suốt cả buổi.

Lâm Lâm : " Tôn Yên Tử, em bị điên à? Chỉ là đạt điểm cao thôi, có gì vui vẻ đến vậy? Vui thì một lúc thôi chứ, suốt cả buổi như con dở người, em không phiền tôi cũng phiền vậy. "

Yên Tử : " Họ Lâm kia, tại sao chị cứ kiếm chuyện với em hoài vậy? Rõ ràng lúc trước chị cùng mọi người cỗ vũ em, bây giờ lại cằn nhằn cái gì hả? "

Lâm Lâm : " Chỉ là tôi không muốn thấy con ma chết trôi trong nhà, lúc nào cũng lượn lờ như thần hồn bay mất. "

Yên Tử : " Chị...chị.... "

Lâm Lâm : " Tôi thế nào? "

Bữa cơm chiều coi như bỏ dở, Tô Hanh các nàng cũng vào cuộc can ngăn. Ngày nào hai người không cãi nhau chắc là thế giới yên bình lắm.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now