Chương 43 : Thiệt ..... Ăn Hành Rồi !

4K 240 18
                                    

Bịch

Xoạc

Yên Tử bị Tịnh Lâm mang vào phòng khóa trái cửa lại, không thương tiếc mà quăng lên giường. ( hả? làm ? muốn làm ? )

Yên Tử : " Ách..., chị...có gì...thì cứ từ từ mà nói a, đừng kích động nha! " sợ muốn tè ra quần rồi đây. * chấm chấm mồ hôi *

Hừ lạnh một tiếng, Tịnh Lâm quăng túi xách qua một bên từ từ tiến lại gần. Nga... xáp lá cà ?

Yên Tử : " Chị.... chị... chị...! Đừng a.... đừng dại dột a.. " oái má ơi! không lẽ hôm nay mình lại bị ' ăn ' một cách ' lãng văn nhách ' như vậy hả?

Tịnh Lâm : " Tôi cho em 3 giây, có gì thì mau thành thật khai báo, nếu không.... hậu quả sẽ khó lường a ~ " nghiến răng nghiến lợi, khóe môi cong lên một đường ' hết sức nguy hiểm '.


Yên Tử : " Hả? Gì?.... nói...nói...nói cái gì bây... giờ a? " cướp của, giết người, chia bè kéo phái, liên kết với Hán gian,.... mình đâu có làm a? Biết nói gì bây giờ? Hả?

Tịnh Lâm : " Ha.... vịt chết còn cứng miệng? Được! Vậy tôi hỏi em, trưa hôm nay em ở cạnh ai? Làm gì? Nói gì? Cười tươi như vậy là như thế nào a? " xáp vào, một chân khụy ở giữa hai chân Yên Tử, hai tay chống hai bên mạn sườn, khóa cô lại rất _ là _ kín _ a.

Yên Tử : " Chị.... em.... em.... " sao chị ta lại biết được a? Chẳng lẽ.... chẳng lẽ....

Ực..!

Tịnh Lâm : " Đừng có mong mà tìm cách ngụy biện, em ra ngoài hái hoa tưởng tôi sẽ không biết sao? Tưởng bở! Tôi nói cho em hay, bắt đầu từ giờ này, phút này, giây này, tôi _ Ngôn Tịnh Lâm tuyên bố sẽ quản thúc em xuyên suốt 24/7. " miệng nói tay làm, nhéo nhéo vào eo của Yên Tử xoay xoay mấy cái, lực đạo cũng không có tệ đâu. ( Ân! Chắc chết ! )


Yên Tử : " Á.... Á.... sao? Chị... chị...uida.... " Yên Tử cơ mặt co quắp lại, oai oái la làng la xóm, thiệt....! Kêu trời chẳng thấu mà.


Tịnh Lâm : " Từ nay về sau, cấm em không được thân thiết với người khác, đặc biệt là phụ nữ, bất kể đẹp hay xấu, béo hay gầy, không hái hoa bắt bướm, không ham ăn của lạ, không long bong thả thính, nắm tay, khoác vai đều không, dây dưa, đong đưa, đùn đẩy, uống rượu, xã giao, đưa đón, cặp kè,....tôi đều không cho phép. EM CÓ HIỂU HAY CHƯA? "

Ngạch.... cái này so với đi tù chung thân thì khác chăng? Híc.... mình bắt đầu thấy được tương lai rồi a! Chỉ một câu __ chết không kịp ngáp.

Yên Tử : " Khoang....khoang....đã! Em..... " sao có thể chịu như vậy được a? Lão Tôn đây làm sao chịu đựng kiếp ' thê nô ' như vậy chứ hả!

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now